วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

3 นิสัยของนักธุรกิจเครือข่ายที่รวยที่สุดในโลก

มันจะไม่ดีเลย ถ้าการทำเงินในธุรกิจเครือข่ายเป็นเป็นเรื่องง่าย เหมือนความยากในการทำไข่ต้ม งงไหมครับ ผมหมายถึงการทำไข่ต้มน่าจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ง่ายที่สุด ที่คุณสามารถทำได้ใช่มั้ย? คุณเพียงแค่ทำตามคำแนะนำ : นำน้ำไปต้ม วางไข่ลงไปในน้ำ รออีกห้านาที ก็เสร็จแล้ว ง่ายมากใช่ไหมครับ? แน่นอนถ้าคุณทำตามคำแนะนำที่อยู่ตรงหน้าของคุณอย่างถูกต้อง คุณจะไม่มีทางพลาดอย่างเด็ดขาด
แต่น่าเสียดายที่คนน้อยมาก ที่ตระหนักว่า มีสูตรง่ายๆสำหรับความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย คือ นิสัย 3 ประการ ที่นักธุรกิจเครือข่าย ที่ประสบความสำเร็จและรวยที่สุดในโลก ทำอยู่ แต่คนส่วนใหญ่ไม่ทำ!!!
นิสัยที่ 1 นักธุรกิจเครือข่ายที่รวยที่สุดในโลกใช้ผลิตภัณฑ์!
สร้างเรื่องราวของคุณเอง การใช้ผลิตภัณฑ์จะทำให้คุณมีเรื่องส่วนราวของตัวของคุณเอง เช่นฉันลดน้ำหนักได้ถึง 10 กก.เพียงหนึ่งสัปดาห์ในการใช้ผลิตภัณฑ์…X… เป็นต้น คุณต้องพัฒนาเรื่องราวหรือประสบการณ์ของตัวคุณเอง ให้เป็นเรื่องเล่าซึ่งนำไปใช้ในอาชีพการทำธุรกิจการตลาดแบบเครือข่าย เรื่องส่วนตัวของคุณเป็นทุกอย่างในการทำการตลาด ซึ่งจะเพิ่มความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นในการนำเสนอของคุณ เคล็ดลับคือการบอกเล่าเรื่องราวเหล่านั้นสัก 30-50 ครั้งต่อเดือน หลังจากนั้นเงินจะตามมาโดยอัตโนมัติ
คุณต้องเป็นผู้ทดลองและรับรองผลิตภัณฑ์ที่มีชีวิต ซึ่งวิธีเดียวที่คุณสามารถทำเช่นนั้นคือการใช้ผลิตภัณฑ์
นิสัยที่ 2 นักธุรกิจเครือข่ายที่รวยที่สุดในโลกจะเปิดเผยโอกาสทางธุรกิจ
วิธีที่ง่ายที่สุดในการเปิดเผยโอกาสทางธุรกิจ ก็คือการการถามคำถามผู้มุ่งหวัง พวกเขาทำงานอะไร? ต้องการมีรายได้พิเศษเท่าไหร่? พยายามค้นหาสิ่งที่ผู้มุ่งหวังกำลังมองหา บางทีพวกเขาเพียงต้องการที่จะซื้อผลิตภัณฑ์, บางทีพวกเขาต้องการเงิน มองหาความสัมพันธ์แบบ Win – Win แสดงให้เขารู้ว่าคุณใส่ใจเกี่ยวกับพวกเขา พึงจำไว้ว่ามีคำสามคำเท่านั้นคือ ฉันจะช่วยคุณ ฉันจะช่วยให้คุณ และฉันจะช่วยคุณ
คุณมีสองหูและหนึ่งปาก จึงต้องแน่ใจว่าได้ฟังมากๆ และพูดน้อยๆ ผู้มุ่งหวังของคุณจะรู้สึกสบายมากขึ้นในการคุยกับท่าน แล้วท่านจะพอใจกับค่าคอมมิสชั่นจากการใช้เคล็ดลับนี้
เราอยู่ในธุรกิจของการแยกแยะ และกลั่นกรอง หากใครไม่สนใจในธุรกิจของคุณ ถือเป็นเรื่องดี เมื่อพูดคุยกับผู้มุ่งหวัง คุณจะปิดสมัครคนได้มากถ้าคุณไม่พยายามที่จะได้ทำให้ได้รับคำว่า “ตกลง” จากพวกเขา สิ่งที่คุณต้องทำคือการทำให้พวกเขาตื่นเต้น มีทัศนคติที่คุณกำลังทำรายได้ 100,000 บาทต่อเดือน และธุรกิจของคุณจะประสบความสำเร็จแม้ว่าจะมีหรือไม่มีพวกเขาก็ตาม
สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งก็คือ อย่าลืมที่จะผ่อนคลายและสนุกสนาน คุณไม่สามารถพูดในสิ่งไม่ใช่กับคนที่ใช่ และคุณไม่สามารถพูดในสิ่งที่ใช่ ให้คนที่ไม่ใช่ ความสำเร็จขึ้นอยู่กับตัวเลข การเป็นผู้ชนะขึ้นอยู่กับการพูดคุยกับคนมากๆ
นิสัยที่ 3 นักธุรกิจเครือข่ายที่รวยที่สุดในโลก กระทำเพื่อธุรกิจ
ทำมากขึ้น 10% เพื่อนของผมคนหนึ่ง มีรายได้เกือบ 400,000 บาทต่อเดือน คำถามก็คือเขาทำมากกว่าคนที่มีรายได้ 10,000 บาทต่อเดือน 40 เท่าหรือเปล่าว เปล่าเลย เขาทำงานมากกว่า 10% เท่านั้น เป็นสิ่งที่มืออาชีพทำ คือโทรศัพท์มากขึ้น 2-3 เขาไปร่วมประชุมแทนที่จะนั่งดูโทรทัศน์ที่บ้าน เขาใช้เวลาเพิ่มขึ้นอาทิตย์ละ 1 ชั่วโมงในการไปรับการอบรมทักษะการเป็นผู้นำ
คุณจะเห็นว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องเล็ก ๆ ง่ายๆ แต่มันก็ง่ายที่จะไม่ทำ คุณรู้หรือไม่ว่าเหตุใดผู้คนส่วนใหญ่ไม่ทำเรื่องเล็ก ๆ ง่ายๆ เหล่านี้ เพราะพวกเขารู้ว่าแม้ว่าพวกเขาไม่ได้ทำ พวกเขาก็จะจะไม่ถูกทำลายในวันนี้ ลองคิดดูนะครับว่า คนขุดหลุมฝังศพตัวเองด้วยฟันของพวกเขาเอง ด้วยการรับประทานอาหารขยะที่อุดมด้วยไขมัน ทั้งที่คุณเลือกได้ว่าจะกินแฮมเบอร์เกอร์ หรือกินน้ำพริก ถ้าคุณกินแฮมเบอร์เกอร์ มันจะไม่ฆ่าคุณในวันนี้ แต่จะส่งผลในอีก 10, 15, หรือ 20 ปีข้างหน้า
เคล็ดลับก็คือการทำเพียงขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้ และสอนคนอื่นให้ทำเหมือนคุณ ดาวน์ไลน์ของคุณจะไม่ฟังสิ่งที่คุณพูด แต่ ดาวน์ไลน์ของคุณจะทำในสิ่งที่คุณทำ ถ้าคุณรีครุทคนวันละ 10 คน ดาวน์ไลน์ของคุณก็จะทำเช่นเดียวกัน ถ้าคุณทำธุรกิจอย่างจริงจังเขาก็จะทำเช่นเดียวกัน ถ้าคุณทำธุรกิจเป็นเหมือนงานอดิเรก พวกเขาก็จะทำเหมือนงานอดิเรกเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น: