วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Bios Life เป็นที่จดสิทธิบัตรการพิสูจน์ทางการแพทย์, การแก้ปัญหาธรรมชาติของโลกปัญหาสุขภาพชั้นนำ

หน้าที่
ภารกิจของเราที่ยูนิซิตี้อินเตอร์เนชั่นแนลคือการทำให้ชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับผู้คนนับล้านทั่วโลก เรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นเลิศในทุกสิ่งที่เราทำจากการพัฒนาและการผลิตของการปฏิวัติด้านโภชนาการและการดูแลส่วนบุคคลผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อการดำเนินการระดับโลกรูปแบบแฟรนไชส์ธุรกิจของเรา เราช่วยให้ผู้คนอาศัยอยู่ที่ดีขึ้นโดยการปรับปรุงสุขภาพทางการเงินอิสระและโดยการให้ความหวังสำหรับผู้ที่อยู่ในความต้องการ
 
บริษัท
แฟรนไชส์​​ไบออสไลฟ์เป็นส่วนหนึ่งของยูนิซิตี้อินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในสุขภาพและสุขภาพ มานานกว่า 21 ปียูนิซิตี้ได้รับการมุ่งมั่นที่จะแสวงหาไม่มีที่สิ้นสุดของความเป็นเลิศทางโภชนาการ ผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้อินเตอร์เนชั่นแนลจะขึ้นอยู่บนพื้นฐานของการวิจัยทางวิทยาศาสตร์การศึกษาทางคลินิกและระดับโลกการควบคุมคุณภาพ


ประวัติศาสตร์
รากแฟรนไชส์​​ของเราเริ่มต้นกว่า 100 ปีที่ผ่านมาเมื่อหลุยส์ Liggett เปิดครั้งแรกที่ร้านขายยาใน Rexall 1903 กว่า 50 ปีต่อมา, Rexall เริ่มจะมีมากถึง 25,000 ร้านค้ายาเสพติด ในปี 1990 Rexall เปิดตัวรูปแบบแฟรนไชส์​​ Bios ชีวิตการตลาดบางส่วนของที่ไม่ซ้ำกันมากที่สุดของผลิตภัณฑ์พื้นฐานทางวิทยาศาสตร์
วันนี้แฟรนไชส์​​ไบออสไลฟ์เป็นส่วนหนึ่งของยูนิซิตี้อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นหนึ่งในสุขภาพชั้นนำของประเทศและ บริษัท สุขภาพ มานานกว่า 21 ปียูนิซิตี้ได้รับการมุ่งมั่นที่จะแสวงหาไม่มีที่สิ้นสุดของความเป็นเลิศทางโภชนาการ ผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้อินเตอร์เนชั่นแนลจะขึ้นอยู่บนพื้นฐานของการวิจัยทางวิทยาศาสตร์การศึกษาทางคลินิกและระดับโลกการควบคุมคุณภาพ
แฟรนไชส์​​ไบออสไลฟ์ดำเนินงานจาก 23 สิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจทั่วโลกและขายมากกว่า 120 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและส่วนบุคคลดูแลในกว่า 30 ประเทศ

 
รากฐาน
ยูนิซิตี้ทำให้ชีวิตดีกว่าการดำเนินงานมูลนิธิเพื่อกระจายความหวังต้องตามและสุขภาพให้กับประชาชนทั่วโลก ผ่านการทำงานอย่างหนัก, การอุทิศตนมุ่งมั่นและความอุปถัมภ์ของ Bios เจ้าของแฟรนไชส์​​ชีวิตของลูกค้าและพนักงานของมูลนิธิช่วยในการสร้างความมั่นใจภารกิจของยูนิซิตี้ที่การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีคือรู้
ยูนิซิตี้ทำให้ชีวิตดีขึ้นมูลนิธิได้ทำทุนให้กับองค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลกรวมทั้งเด็กกำพร้าทั่วโลก, ทำความรู้จักมูลนิธิปรารถนา, มือเด็ก, ยูนิซิตี้กองทุนรองที่ระลึก - Dale เบคอน - เทรเวอร์ Andrew Janzen กองทุนและยูนิซิตี้ ลูกจ้างที่ระลึกกองทุน - กองทุนสเตฟานีมะเร็งม้าและอื่น ๆ อีกมากมาย
Bios Life เป็นที่จดสิทธิบัตรการพิสูจน์ทางการแพทย์, การแก้ปัญหาธรรมชาติของโลกปัญหาสุขภาพชั้นนำ

 

ไม่มีความคิดเห็น: