วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วิทยาศาสตร์กับไบออสไลฟ์

วิทยาศาสตร์
คุณภาพและความปลอดภัยที่มีการปฏิบัตของผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ เราให้ความสำคัญการวิจัยเครือข่ายระหว่างประเทศของเราประกอบด้วยมหาวิทยาลัยวิจัยสถาบันและโรงพยาบาลที่ทำให้เราแตกต่างในด้านโภชนาการในวันนี้และที่ให้เราเข้าถึงการค้นพบล่าสุดในวิทยาศาสตร์โภชนาการ
นักวิทยาศาสตร์ของเราไม่เคยหยุดเพื่อทบทวนการศึกษาทางคลินิกที่ส่วนผสมกลับมีอยู่และนวนิยายเช่นเดียวกับประวัติศาสตร์แบบดั้งเดิมของการใช้สมุนไพรเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพจะรวมกันในปริมาณที่เหมาะสมสำหรับความมีประสิทธิภาพสูงสุด
คณะกรรมการที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติของเราที่ปรึกษาด้านการแพทย์ที่มีสมาชิกจากวิชาชีพทางการแพทย์เกี่ยวกับการควบคุมอาหารและการพยาบาลแนะนำให้ยูนิซิตี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราตอบสนองความต้องการของผู้คนทั่วโลก
ผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานภายใต้การปฏิบัติที่เข้มงวดผลิตที่ดี (GMP) ตามที่กำหนดโดยวิธีการกำกับดูแลของรัฐบาล ทีมนักวิทยาศาสตร์ที่ยูนิซิตี้ทำงานร่วมกับนักวิทยาศาสตร์และช่างเทคนิคที่สิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตของเราเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีความชัดเจน

ข้อมูลด่วน
Bios Life เป็นผู้นำในการจดสิทธิบัตรทางเลือกที่ธรรมชาติยาเสพติดยา statin
ที่สมาคมหัวใจอเมริกันประจำปีชีวิตการประชุม Bios พบว่าเป็นตัวเลือกที่เป็นธรรมชาติเพื่อปรับปรุงการจัดการโรคเบาหวาน
โรคหัวใจและหลอดเลือด (CVD) เป็นอันดับ 1 ของนักฆ่าในโลก (มากกว่ามะเร็งอัลไซเมและอุบัติเหตุรวม)
CVD ฆ่า 3,500 คนอเมริกันทุกวันหรือ 1.3 ล้านคนทุกปี - เทียบเท่ากับประชากรทั้งหมดของฟิลาเดลหรือฟีนิกซ์
1 ใน 3 ของชาวอเมริกันจะตายเนื่องจากโรคหัวใจและหลอดเลือด
ผู้หญิงมี 4-6 ครั้งมีแนวโน้มที่จะตายจากโรคหัวใจมากกว่าจากโรคมะเร็งเต้านม
นำมาซึ่งสาเหตุของการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดเป็นคอเลสเตอรอลสูง
105 ล้านอเมริกันทรมานจากคอเลสเตอรอลสูง
การปรับปรุง HDL, LDL และไตรกลีเซอไรด์ในเวลาเดียวกันเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด เฉพาะไบออสไลฟ์ไม่ทั้งหมดสามอย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัย
โดยเฉลี่ยแล้วหลังจากนั้นเพียงแปดสัปดาห์ Bios Life ช่วยลด LDLs 31% ยก HDLs โดย 29% และลดระดับไตรกลีเซอไรด์โดย 40%
มี 2​​0,800,000 เด็กและผู้ใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือ 7% ของประชากรที่มีโรคเบาหวานมี
2 จาก 3 คนกับโรคเบาหวานตายของโรคหัวใจ
ตามที่สมาคมโรคเบาหวานอเมริกัน (ADA) 54 ล้านชาวอเมริกัน pre-การเป็นโรคเบาหวานซึ่งหมายความว่าระดับน้ำตาลในเลือดจะเข้าใกล้ระดับที่เป็นโรคเบาหวาน
  

โรคหัวใจและหลอดเลือด
ตามที่ศูนย์ควบคุมโรค (CDC) โรคหัวใจและหลอดเลือดเป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตไม่เพียง แต่ในสหรัฐอเมริกา แต่ในโลก ทุกวินาทีสามสิบคนในสหรัฐอเมริกาตายจากโรคหัวใจและหลอดเลือด; มักจะอยู่ในรูปแบบของอาการหัวใจวาย ที่ 3,500 คนทุกวัน! มีอะไรที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าก็คือเกือบทุกโรคหัวใจสามารถป้องกันได้
Bios Life เป็นเพียงธรรมชาติผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ประเภทที่มีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับโรคนี้ร้ายกาจได้โดยนำมาซึ่งสาเหตุของการโจมตีหัวใจ - คอเลสเตอรอลสูง
เจ้าหน้าที่สาธารณสุขคาดว่ามากกว่าร้อยละ 50 ของผู้ใหญ่ทุกคนมีระดับที่ไม่แข็งแรงของคอเลสเตอรอลและ 42 ล้านผู้ใหญ่มีระดับสูงแกว่งไปแกว่งมา
คอเลสเตอรอลเป็นสารขี้ผึ้งเหมือนที่เมื่อเวลาผ่านไปในรูปแบบแผ่นโลหะด้านในของหลอดเลือดแดง สำหรับคนส่วนใหญ่ที่มีไม่มีสัญญาณหรืออาการที่แผ่นนี้คือการสร้างขึ้นซึ่งเป็นเหตุผลที่มันถูกเรียกว่าเป็นฆาตกรเงียบ โชคไม่ดีสำหรับผู้คนนับล้านในแต่ละปีนี้คั่งสะสมคราบจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดการปิดกั้นการไหลเวียนของเลือด ถ้าไหลเวียนของเลือดไปยังสมองถูกบล็อคมันถูกเรียกว่าโรคหลอดเลือดสมอง ถ้าไหลไปยังหัวใจถูกปิดกั้นมันถูกเรียกว่าหัวใจวาย
คอเลสเตอรอลสูงไม่ก่อให้เกิดอาการที่เห็นได้ชัดเจนใด ๆ บ่อยครั้งที่สัญญาณแรกคุณมีปัญหาเป็นทั้งหัวใจวายหรือเสียชีวิต
ลดระดับคอเลสเตอรอลและคุณลดความเสี่ยงของอาการหัวใจวาย
    

ความต้องการใช้ยา statin กับไบออสไลฟ์
ยาเสพติดที่ใช้โดยแพทย์ในการรักษาคอ​​เลสเตอรอลสูงจะถูกเรียกว่ายากลุ่ม statin และมาพร้อมกับรายการยาวของดีเอกสารผลข้างเคียง ในความเป็นจริงมันเป็นที่คาดกันว่ากว่า 25% ของประชากรที่ไม่สามารถใช้ยา statin เพราะผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นของพวกเขา
พันล้านดอลลาร์ในวันนี้จะถูกใช้โดย บริษัท ยาเภสัชกรรมการตลาดยา statin ไทม์ขนาดของตลาดนี้ เพราะความสำคัญของการแพร่ระบาดของโรคหัวใจ, ยา statin ตลาดคาดว่าจะเกิน $ 30000000000 ในการขายในปีนี้
วิธีการหลายคนไม่เชื่อว่าคุณจะชอบที่จะเป็นทางเลือกที่ธรรมชาติให้ยาเคมี? สิ่งที่ถ้าคุณมีสิทธิการตลาดพิเศษเพื่อความปลอดภัยเท่านั้นธรรมชาติทางเลือกการพิสูจน์ทางการแพทย์เพื่อใช้ยา statin?
ไม่มีคำถาม Bios Life คือมีประสิทธิภาพมากที่สุดทางเลือกทั้งหมดจากธรรมชาติยากลุ่ม statin ในการช่วยให้คนเข้าถึงและรักษาระดับคอเลสเตอรอลที่ดีต่อสุขภาพ ไม่เพียง แต่มันมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันเป็นยากลุ่ม statin ที่ลดคอเลสเตอรอล LDL (ไม่ดี) ก็ยังเป็นสามเท่าของที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการเพิ่ม HDL (ดี) คอเลสเตอรอล
การศึกษาเกี่ยวกับไบออสไลฟ์ได้รับความสนใจของสมาคมหัวใจอเมริกันคนหนึ่งที่เขียนแถลงข่าวไบออสไลฟ์รู้แก่สมาชิกของพวกเขาเกี่ยวกับประโยชน์ของ Bios Life สมาชิกของพวกเขาจากโรคหัวใจทั่วโลกกำลังเผชิญกับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นจากผู้ป่วยของพวกเขาที่ไม่ต้องการที่อาจเป็นอันตรายผลข้างเคียงของสารเคมี, ยาเสพติด
 

การศึกษาทางคลินิก
ประโยชน์ของไบออสไลฟ์ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ในการทดลอง 8 ทางวิทยาศาสตร์และการศึกษาทางคลินิกที่บางส่วนของมหาวิทยาลัยชั้นนำของโรงพยาบาลและสถาบันการวิจัยทั่วโลกรวมทั้งคลีฟแลนด์คลินิกได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นสถาบันการวิจัยหัวใจชั้นนำในสหรัฐอเมริกา
โดยเฉลี่ย Bios Life ช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL) โดย 31% ในเวลาเพียงแปดสัปดาห์และกว่า 50% ในผู้ที่มีความสูงมากระดับ LDL จะช่วยเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลที่ดี (HDL) โดยเฉลี่ย 29% ในช่วงเดียวกันแปดสัปดาห์และได้ถึง 80% ในผู้ที่มีต่ำมากระดับ HDL ใช้อย่างต่อเนื่องแสดงให้เห็นว่าการพัฒนาต่อไปในการลดระดับ LDL และระดับ HDL นอกจากนี้ยังช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์เฉลี่ยของ 40% มียาเสพติดพิสูจน์ทางการแพทย์ไม่รู้จักหรือผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติในโลกที่มีสามประโยชน์เหล่านี้รวมกันจะช่วยลดความเสี่ยงหนึ่งของโรคหัวใจและหลอดเลือดคือ ซึ่งแตกต่างจากยาตามใบสั่งแพทย์, Bios Life เป็นคอเลสเตอรอลผลิตภัณฑ์ที่แท้จริงของการเพิ่มประสิทธิภาพ
นอกจากนี้ผลการเกี่ยวกับการศึกษาทางคลินิกจำนวนมากที่สามารถพบได้ที่www.unicityscience.org

 
โต๊ะเขียนหนังสืออ้างอิงแพทย์
โต๊ะเขียนหนังสืออ้างอิงแพทย์ 'เป็นแหล่งใหญ่ที่สุดของประเทศจากข้อมูลการสั่งยาองค์การอาหารและยาได้รับการอนุมัติและมีการปรึกษากับสุขภาพล้านผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลของครั้งในแต่ละสัปดาห์ มันกระจายไปเกือบครึ่งล้านคดีดำและเภสัชกรหัวหน้าทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา ร้อยละเก้าสิบ (90%) จากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพพิจารณาการอ้างอิงแหล่งที่มาที่สำคัญที่สุดของข้อมูลที่เชื่อถือได้นี้และช่วยให้พวกเขาในการตัดสินใจที่ถูกต้องในการให้คำแนะนำผู้ป่วยของพวกเขาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาควรจะใช้
โฟกัสต่อเนื่องของเราในการวิจัยทางคลินิกได้เปิดการใช้งานยูนิซิตี้ไปยังรายการBios Life ®ที่สมบูรณ์พร้อมด้วยสี่ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ซ้ำอื่น ๆ ในการอ้างอิงอันทรงเกียรตินี้สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ

  


"ฉันไม่เคย เห็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการลดความเสี่ยงหนึ่งของโรคหัวใจกว่าไบออสไลฟ์. " - ดร. เจอราลด์ Bresnahan, MD


ไม่มีความคิดเห็น: