วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การจัดการโรคเบาหวาน

การจัดการโรคเบาหวาน
ไบออสไลฟ์ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์เพื่อรักษาเสถียรภาพของระดับน้ำตาลในเลือดของเรา นี้มีผลประโยชน์ที่สำคัญสำหรับเราทุกคน อาหารที่ทันสมัย​​ของเราและอาหารแปรรูปก่อให้เกิดความผันผวนอย่างรวดเร็วของระดับน้ำตาลและอินซูลินในเลือดของเรายอดเขาที่ทำให้เกิดความเสียหายของเซลล์และความเครียดตับอ่อน ต่ำทำให้เกิดความอยากน้ำตาลและการขาดพลังงาน
เส้นใยและเมตริกซ์ใน Bios Life จำกัด การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากระดับน้ำตาลโดยการกระจายการดูดซึมน้ำตาลออกในระหว่างวันและโดยการลดค่าดัชนีน้ำตาลของอาหารของเราสมดุลส่งผลให้ระดับน้ำตาลในของเราทำให้เรามีพลังงานใช้งานมากขึ้นตลอดทั้งวันและป้องกันเราจากการให้ในความอยากน้ำตาลของเรา นี้เป็นประโยชน์มากถ้าคุณต้องการที่จะรักษาน้ำหนักเพื่อสุขภาพหรือต้องการลดน้ำหนัก
ลดระดับน้ำตาลกลูโคสในเลือดนอกจากนี้ยังมีประโยชน์มากสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานการศึกษากับไบออสไลฟ์ได้แสดงให้เห็นว่าผู้ป่วยโรคเบาหวานสามารถลดระดับน้ำตาลในอาหารของพวกเขาหลังจากที่ใช้ไบออสไลฟ์และปรับปรุงการจัดการโรคของพวกเขาโดยรวม
โครเมี่ยมที่เป็นกรรมสิทธิ์เพิ่มในอนาคตต่อไป Bios กระตุ้นอินซูลินและช่วยให้การลดลงต่อไปในระดับน้ำตาลเฉลี่ย
ในการศึกษาล่าสุดนำเสนอให้กับสมาคมหัวใจอเมริกันประชุมประจำปีสรุป Bios Life ลดการโพสต์หลังมื้ออาหารระดับน้ำตาล 28% และระดับ HbA1c 15%; แสดงให้เห็นชีวิต Bios ให้เป็นตัวเลือกที่เป็นธรรมชาติเพื่อปรับปรุงการจัดการโรคเบาหวาน
 

ไม่มีความคิดเห็น: