วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Bios ใบรับรองชีวิต

Bios ใบรับรองชีวิต
"เมื่อคุณจะได้รับผลเช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่คุณสามารถมียา statin มันเป็นอย่างมากเพียงแค่ ... " - ดร. สตีเฟนเฟอร์กูสัน Powellsville, อร์ทแคโรไลนา
"ครั้งแรกที่ผมมีคอเลสเตอรอลของฉัน checked ... ไม่กี่ปีที่ผ่านมามันถูกกว่าสามร้อย ผมมันเป็นเพียงแค่การตรวจสอบและก็ 170 ผมเพียงให้เครดิตทั้งหมดไปที่ไบออสไลฟ์ "-. Jonelle คมวูดเท็กซัส
"นี้หนึ่งสุภาพบุรุษมีการทดสอบคอเลสเตอรอลของเขาและเขามีไตรกลีเซอไรด์สูงมากว่าเครื่องจะไม่ได้อ่านมัน [หลังจากไบออสไลฟ์] ไตรกลีเซอไรด์ของเขาลงไปสู่​​ระดับปกติ "-. Cindy Poulsen, Eagle, ID
"ฉันได้นำไบออสไลฟ์สิบสามปี ฉันไม่ได้ใช้มันเพราะผมต้องการที่จะแก้ไขปัญหา ผมใช้มันเพราะฉันต้องการที่จะป้องกันไม่ให้ปัญหา "-. ม.ค. Bloom, Boca Raton, FL
"มันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ เพียงแค่เขย่ามันขึ้นมาและดื่มมันลงไป "-. Mara Raskin, วิลมิง DE
"คอเลสเตอรอลโดยรวมของฉันลดลง 70 จุด LDLs ของฉันลดลง 49 จุด HDLs ของฉันยกขึ้น 23 จุดของฉันและไตรกลีเซอไรด์ลดลง 252 จุด ฉันก็หายไป£ 27 "-. Carmen Sunderman, เคลียร์วอเทอ
"หลังจากการโจมตีหัวใจของฉันฉันมีการตรวจสอบคอเลสเตอรอลของฉัน มันเป็น 227สามสัปดาห์ต่อมา ... มันเป็น 114 "-. สแตนสมิททัสคาลูอัล
"หกเดือนที่ผ่านมาผมเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ ... ความเสี่ยงโดยรวมของหัวใจของฉันไปจาก 3.5 ถึง 2.4 ... " - แมรี่เบ ธ เนลสัน, แพซาดีนา
 

ไม่มีความคิดเห็น: