วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไบออสไลฟ์ (Bios Life)สามารถลดไขมันที่อุดตันเส้นเลือดได้อย่างไร?


bios life


โรคหัวใจ ความดันโลหิต หรือโรคหลอดเลือดแข็ง โรคหลอดเลือดอุดตัน มักจะมีสาเหตุการเกิดโรคมาจากระดับไขมันที่มีปริมาณเกินระดับปกติ และมีความเข้มข้นสูงมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งนานพอสมควร อาจจะ 10-40 ปี แล้วแต่ปริมาณ และประเภทอาหารที่รับประทาน ถ้ารับประทานอาหารบางประเภทมากเกินไปก็จะทำให้มีการสะสมซึ่งก่อให้เกิดปัญหาและเกิดโรคได้ ยิ่งถ้าเราไม่รับประทานผักผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ไขมันกลายเป็นไขมันเหม็นหืน กลายเป็นสารที่มีปัญหาต่อร่างกายที่ต้องกำจัดออกหรือเปลี่ยนรูปเพื่อลดอัตราเสี่ยงต่อโรคที่จะเกิดขึ้น

ปกติร่างกายของคนเราต้องการคอเลสเตอรอลประมาณ 2,000 มก. ต่อวัน โดย 70-75% อยู่ในร่างกายในรูปของคอเลสเตอรอลในเลือด และพบมากในน้ำดี (ซึ่งจำเป็นต่อการย่อยอาหารประเภทไขมัน) ส่วนอีก 25-30% ต้องการจากอาหาร โดยปกติร่างกายจะพยายามรักษาสมดุลย์ของไขมันในร่างกาย เมื่อไบออส ไลฟ์จับไขมันในอาหาร และน้ำดีบางส่วน จะทำให้ระดับไขมันในถุงน้ำดีลดลง น้ำดีก็จะต้องสร้างเพิ่มเพื่อชดเชยบางส่วน โดยร่างกายก็จะสร้างไขมันคอเลสเตอรอลตัว HDL เพิ่ม นำไขมันคอเลสเตอรอลจากผนังหลอดเลือดและส่วนอื่น ๆ ที่เกินกลับมาที่ตับเพื่อสร้างน้ำดีชดเชยที่ถูกจับออกไป การศึกษาวิจัยพบว่าสภาพหลอดเลือดแคบและอุดตันมีการพัฒนาในทางที่ดีขึ้น ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ด้วยการออกฤทธิ์ที่น่าสนใจจนสมาคมแพทย์โรคหัวใจของอเมริกาได้เชิญให้ทางบริษัทไปนำเสนอผลงานต่อสมาคม

ทั้งนี้นอกจากการจับไขมันจากหลอดเลือดในสูตรส่วนผสมยังมีวิตามิน และเกลือแร่ที่ลดการอักเสบของผนังหลอดเลือดและทำให้หลอดเลือดแข็งแรงขึ้น ทำให้หลอดเลือดมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งผนังหลอดเลือดด้านในมีผลทำให้หลอดเลือดขยายตัวได้เพิ่มขึ้น เป็นการบำรุงร่างกายอีกทางหนึ่งด้วย

ผลิตภัณฑ์ ไบออส ไลฟ์ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ศึกษาวิจัยเลือกเน้นไฟเบอร์ชนิดดีพิเศษที่มีคุณสมบัติในการกัก หรือชะลอการดูดซึมสารอาหารประเภทแป้งและไขมันไม่ให้ถูกนำเข้าไปในระบบเลือดเร็วนัก โดยทำให้ดูดซึมได้น้อยและช้าลง ในต่างประเทศจะรู้จัก โอ๊ตไฟเบอร์ ซึ่งเป็นไฟเบอร์จากข้าวโอ๊ตที่มีคุณสมบัติช่วยในการลดระดับไขมันในเลือดได้ดี แต่ผลิตภัณฑ์ ไบออส ไลฟ์ ได้วิจัยไฟเบอร์จากต้นกัวกัมซึ่งเทียบคุณสมบัติกันแล้ว 15 กรัมของไฟเบอร์จากกัวกัมเทียบเท่ากับไฟเบอร์จากโอ๊ตไฟเบอร์ถึง 77 กรัม

ท่านทราบไหมว่า ปัจจุบันมีผู้ป่วยที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดต่อวันจำนวนเท่าไหร่ ในประเทศไทยมีผู้เสียชีวิตด้วยโรคดังกล่าวเฉลี่ยแล้วสูงถึง 163 คนต่อวันเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: