วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม


ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

ให้เส้นผมของคุณกำลังมองหาของที่ดีที่สุดกับเป็น? ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีโภชนาการ SoyActiv และซับซ้อนบำรุงขั้นสูงที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งปกป้องและซ่อมแซมเส้นผม สารสกัดจากผลไม้ธรรมชาติและน้ำมันหอมระเหยในผลิตภัณฑ์เหล่านี้สร้างจัดการผมสุขภาพดี





เป็น? แชมพู Hydrating (润泽洗发精)
ความชื้น Deep-ทะลุปรุโปร่งไปชุบตัวผมน้ำผึ้งแห้งหรือเปราะ humectant และความอุดมสมบูรณ์ของสารอาหารที่อุดมไปด้วยพืชบริสุทธิ์และสารสกัดจากพฤกษชาติช่วยผม overstressed รักษาความชุ่มชื้น ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนโดยไม่ต้องปอก ผมรู้สึกหรูหรานุ่มเนียนและราบรื่น
20830
เป็น? แชมพู Hydrating (润泽洗发精)
24.00 $

เป็น? เครื่องน้ำหนักผม (轻柔润发乳)
ปรับอากาศทุกวันแสงสำหรับร่างกายและการจัดการบริสุทธิ์ทั้งน้ำผลไม้ใบว่านหางจระเข้ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยวิตามินแร่ธาตุโปรตีนและเอนไซม์ภูมิต้านทานในปริมาณที่เหมาะสมของความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมของคุณโดยไม่ต้องชั่งน้ำหนักมันลง detangles ทันทีและบำรุง
20833
เป็น? เครื่องน้ำหนักผม (轻柔润发乳)
28.00 $

ไม่มีความคิดเห็น: