วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ซื้อสินค้า

สวัสดีค่ะ ท่านผู้รักสุขภาพของท่าน และคนที่คุณรัก

Detox ล้างสารพิษโดยไม่ต้องสวน แถม คุมน้ำหนัก ท้องแฟบ โปร่ง โล่ง เบาสบาย เพียง100 บาท  ซองแพ็ค 3 ซอง  (สั่งซื้อ 5 แพ็คขึ้นไป จัดส่งทางไปรษณีย์ /ใช้ติดต่อกัน 15 วันๆละ 1ซอง)
คุณเคยมีอาการเหล่านี้หรือไม่ ?    (ควบคุมน้ำหนัก เป็นผลพลอยได้ 1-2 Kg./กล่อง 30 ซอง)

·   อึดอัด แน่นท้อง อาหารไม่ย่อยมีกรด และแก๊สมาก ท้องผูก ร้อนใน ลิ้นเป็นฝ้า มีกลิ่นปาก
·   น้ำหนักเพิ่ม ควบคุมน้ำหนักไม่ได้   
·   อ่อนเพลีย ไม่สดชื่น มึนศีรษะ ครั่นเนื้อครั่นตัว
·   ปวดเมื่อยตามตัว ปวดข้อ ปวดศีรษะ  
·   ภูมิแพ้ หอบหืด ลมพิษ ผื่นคัน ผิวพรรณไม่สดใส
·   นอนไม่หลับ เครียด ไม่มีสมาธิ 

หากคุณมีอาการอย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่าง นั่นหมายถึงคุณมีสารพิษสะสมในร่างกาย ซึ่งสารพิษเกิดขึ้นภายในร่างกายจากปัจจัยหลายอย่าง เช่น ความเครียด อาหารบูดเน่าในลำไส้ ไขมันในเลือด อนุมูลอิสระ มลภาวะต่างๆ 

มาล้างสารพิษในลำไส้ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการดูดซึมสารอาหาร และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายกันเถอะ สามารถควบคุมน้ำหนักได้  ท้องแฟบ รู้สึกโล่ง เบาสบายตัว

ดื่มง่าย  รสหอมอร่อย  เป็นสมุนไพรธรรมชาติ 100% มีงานวิจัยรับรองจากอเมริกา  และผ่าน อย. ไทยแล้ว เป็นการ Detox ไร้สาย โดยแช่ในน้ำร้อน ประมาณ 250ml ดื่มอุ่น ๆ ก่อนนอน  โดยไม่ต้องสวนทวารหนัก

และดูแลอาการปวดประจำเดือนอย่างง่าย ๆ  แถมผิวพรรณสดใส  : คุณสาว ๆ เคยมีอาการเหล่านี้บ้างหรือไม่  ในช่วงก่อน หรือช่วงระหว่างมีประจำเดือน  


·    อาการปวดหัว   เวียนหัว  มึนงง    
·    ปวดท้อง ปวดหลัง ปวดบั้นเอว
·    หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวน    
·    รู้สึกเหนื่อย ๆ เพลีย  ๆ
·    หงุดหงิดเพราะประจำเดือนมาบ้างไม่มาบ้าง มาไม่ตรงเวลา  บ้างก็มีอาการน้อย  บ้างก็มีอาการมากจนไม่สามารถทำงานได้ หรือบางคนก็มีประจำเดือนน้อยกว่าปกติ อีกทั้งอาจจะมีสีคล้ำเป็นก้อน เป็นลิ่ม

  สาวๆ จำนวนมากแก้ปัญหาโดยกินยาแก้ปวดชนิดต่างๆซึ่งช่วยระงับอาการปวดได้ แต่มีผลข้างเคียงมากต่อตับ และไต ไม่ว่ายา ชนิดใดๆ ที่ถูกอ้างว่ามีความปลอดภัยสูงก็ตาม ในขณะที่สาวๆ บางคนก็รู้ถึงผลข้างเคียงของยาว่าเป็นอันตราย  ดังนั้น จึงไม่กินยา แต่ใช้วิธี  ทน  ทน และก็ทน

   ทำไมคุณต้องเสี่ยงรับอันตรายจากยา หรือทำไมต้องทนทุกข์กับอาการเหล่านี้ทุกเดือน ถ้ามีวิธีที่ดี ปลอดภัย  ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากคนหลายล้านคนใน กว่า 20 ประเทศ  นำเข้าจากอเมริกา  ผ่าน อย. ของไทยแล้ว  คุณสนใจหรือไม่
   เราเป็นคนหนึ่งที่มีอาการต่างๆ ดังที่กล่าว ผ่านทั้งการกินยามามากมาย และบางครั้งก็ทนเอาบ้าง เมื่อได้มากินคลอโรฟิลล์  เป็นผงสีเขียวทำจากพืชที่เรียกว่า อัลฟาฟ่า ปลูกในอเมริกา กินง่าย ไม่เหม็นเขียว กินเป็นประจำทุกวัน สิ่งที่เกิดขึ้นคือ รู้สึกสดชื่นขึ้น  ผิวใสขึ้น  สิวหาย  และไม่มีอาการปวดประจำเดือนอีกเลย  แถมมาตรงเวลา สีแดงสด

***คลอโรฟิลล์ ขนาดทดลองเต็มขวดแบ่ง (20g) ราคาเพียง 200 บาท เท่านั้น ใช้ได้ 10 วัน  
***คลอโรฟิลล์ขนาดใหญ่ (91.64g) ราคา 775 บาท  ใช้ได้ 45 วัน***

(พิเศษสุด! คนไทยทั่วประเทศลำไส้สะอาด และเลือดสะอาด โรคภัยไม่มีเบียดเบียน ในราคาเหมารวม 1ซองแบ่ง1 ขวดแบ่ง ในราคา 300 บาท ถูกมากๆ ค้า)


------------------------------------------------------------------------------
ชำระเงินโดยวิธีการโอนเงินเข้าบัญชี :โอนเงินก่อน/ จัดส่งของหลังจากได้รับเงิน โดยดิดค่าจัดส่งสินค้าแยกต่างหาก


จัดส่งฟรีทั่วประเทศ!! แบบพัสดุธรรมดา
จัดส่งแบบ EMS คิดค่าจัดส่งเพิ่ม ครั้งละ 50 -100 บาท แล้วแต่น้ำหนัก


สนใจสั่งซื้อสินค้า ส่ง Email : ชื่อ-สกุล ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อ มาเลย ที่นี้ค๊า 

------------------------------------------------------------------------------
          ยินดีให้คำแนะนำเพิ่มเติม
 ยูนิซิตี้เซ็นเตอร์กรุงเทพฯ&ต่างจังหวัด

  



                
ร้านนี้จำหน่ายสินค้าประเภทอาหารเพื่อสุขภาพค่ะ สำหรับผู้ที่ห่วงใยตนเองและคนรอบข้าง
สินค้าทุกชิ้นผ่านการรับรองจาก องค์การอาหารและยา หรือ อย. เป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศค่ะ  

การสั่งซื้อโทร.ติดต่อแจ้งชื่อสินค้าที่เบอร์โทร. (087) 163- 1556
ชำระเงินโดยวิธีการโอนเงินเข้าบัญชี : โอนเงินก่อน/จัดส่งของหลังจากได้รับเงิน (จัดส่ง พ.ก.ง.มีค่าธรรมเนียมไปรษณีย์) จัดส่งอื่นๆ ฟรีค่าจัดส่ง
ชื่อบัญชีคุณอมรศรี คงทองธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 070-0-28948-1 สาขา เทสโก้  โลตัสบางแ

--------------------------------------------------------------------------------
ติดต่อเรา : ม่อนยูนิซิตี้เซ็นเตอร์กรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัด ทีมงาน Unicity Online ส่วนกลาง
โทร. (087) 163-1556
--------------------------------------------------------------------------------

สนใจกรุณาติดต่อ:สอบถามที่เบอร์โทรพูดคุยกันก่อนได้ EMS กรอกแบบฟอร์ม>ชื่อ-สกุล :แจ้งที่อยู่: เบอร์โทร:
กรุณาแจ้งชื่อ-สกุล ที่อยู่ รหัสไปรษณีย์-ไปรษณีย์ที่ใกล้บ้านสามารถไปรับได้ และเบอร์โทร. เพื่อสะดวกในการให้บริการ-คำปรึกษา
-สอบถาม



ร้านนี้จำหน่ายสินค้าประเภทอาหารเพื่อสุขภาพค่ะ สำหรับผู้ที่ห่วงใยตนเอง และคนรอบข้าง
สินค้าทุกชิ้นผ่านการรับรองจาก องค์การอาหารและยา หรือ อย. เป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศค่ะ 


คลอโรฟีลล์ช่วยคุณได้อย่างไร???
รหัสสินค้า: 000021
ราคา 0.00 บาท
รายละเอียด: คลอโรฟีลล์ (CHLOROPHYLL) คืออะไร


คลอโรฟีลล์ คือ สารประกอบที่ทำให้พืชมีสีเขียวและทำหน้าที่หลักคือ สังเคราะห์แสง (PHOTOSYNTHESES) โดยการเปลี่ยนพลังงานจากแสงอาทิตย์ก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์และแร่ธาตุต่างๆ จากดินให้กลายเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของพืช รวมทั้งให้ก๊าซออกซิเจนที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์และสัตว์ คลอโรฟีลล์ธรรมชชาติมีหลายชนิด บางชนิดสังเคราะห์แสงได้ในที่มีแสงแดดเท่านั้น แต่บางชนิดสังเคราะห์แสงได้แม้ในที่ไม่มีแสง เช่น ในร่างกายของคน จึงมีการค้นคว้าเกี่ยวกับการทำงานหรือปฏิกิริยาของคลอโรฟีลล์ต่อคน พบว่าคลอโรฟีลล์ที่อยู่ในเซลล์ของพืชทั่วไปจะถูกปกป้องและปิดกั้นด้วยผนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์อีกชั้นหนึ่ง ทำให้ระบบการย่อยอาหารปกติของร่างกายเราไม่สามารถบดย่อย เพื่อให้ได้สารคลอโรฟีลล์เพียงพอกับความต้องการของร่างกายเราได้ ถึงแม้ว่าเราจะบริโภคผักใบเขียวเป็นจำนวนมากในแต่ละวันก็ตาม อีกทั้งคลอโรฟีลล์โดยตัวของมันเองละลายน้ำไม่ได้ จะละลายได้ในไขมันหรือในแอลกอฮอลล์บางชนิดเท่านั้น แต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน เราสามารถสกัดเอาเฉพาะสารคลอโรฟีลล์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์และบริสุทธิ์ โดยปราศจากการสูญเสียคุณค่าทางอาหารตามธรรมชาติ ร่างกายจึงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ทันทีอย่างเต็มที่ และเป็นคลอโรฟีลล์ชนิดละลายน้ำได้ จึงดูดซึมได้ทันทีในกระเพาะอาหาร ในกรณีที่ร่างกายใช้ไม่หมด จะถูกขับทิ้งไปทางระบบขับถ่ายไม่สะสมไว้ในร่างกายผิดกับคลอโรฟีลล์ชนิดที่ละลายในไขมัน จะไม่ถูกดูดซึมที่กระเพาะอาหารแต่จะย่อยและดูดซึมได้ในลำไส้เล็ก คลอโรฟีลล์ชนิดนี้เมื่อร่างกายใช้ไม่หมดจะถูกส่งไปสะสมไว้ที่ตับ (LIVER) ในระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งอาจจะเกิดอันตรายต่อตับได้ องค์การอาหารและยาสหรัฐจึงให้การรับรองเฉพาะคลอโรฟีลล์ที่ละลายน้ำได้ (WATER SOLUBLE CHLOROPHYLL) เท่านั้น ว่าปลอดภัยต่อการบริโภคของคน ถึงแม้ว่าจะบริโภคในปริมาณมากต่อวัน ก็ไม่เกิดผลเสียต่อร่างกายแต่อย่างใด ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นมีเพียงแต่อาการท้องเสียอย่างเบาบางในบางกรณีเท่านั้น
ด้วยสูตรโครงสร้างของโมเลกุลที่ใกล้เคียงกับโมเลกุลของเม็ดเลือดแดงต่างกับเฉพาะตรงกลางที่คลอโรฟีลล์มีแมกนีเซียม (Mg) และเม็ดเลือดแดงมีเหล็ก (Fe) จึงทำให้สีต่างกัน คือ คลอโรฟีลล์มีสีเขียวแต่เม็ดเลือดมีสีแดง จากจุดนี้เองที่ทำให้คลอโรฟีลล์ถูกเรียกว่า “เลือดของพืช” (BLOOD OF PLANT) ผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์การแพทย์มากมาย สรุปตรงกันออกมาว่า คลอโรฟีลล์สามารถกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงได้จนผู้ทำวิจัยได้รับรางวัลโนเบล (NOBLE PRIZE) ไปแล้วถึง 2 ท่านด้วยกัน คือ ดร. ริชาร์ด วินสเตตเตอร์ (DR. RICHARD WINSTATER) ศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยออสเตรีย ในปี ค.ศ. 1915 และ ดร. ฮันส์ ฟีชเชอร์ (DR. HANS FISHER M.D.) นายแพทย์ชาวเยอรมันในปี ค.ศ. 1930 ผู้ซึ่งค้นพบความสัมพันธ์ระหว่างเม็ดเลือดแดงและคลอโรฟีลล์ในบางเงื่อนไขสามารถแทนที่ศูนย์กลางของคลอโรฟีลล์ด้วยเหล็ก (Fe) จากอาหารธรรมชาติบางประเภท ทำให้อัตราการเพิ่มของเม็ดเลือดแดงดีขึ้น ทั้งนี้แมกนีเซียม (Mg) ที่หลุดออกไปจากศูนย์กลางโมเลกุลของคลอโรฟีลล ก็จะทำหน้าที่พาแคลเซียม (Ca) เข้าไปอุดรูพรุนของกระดูกต่างๆ ทำให้กระดูกแข็งแรงขึ้น ในโพรงกระดูก ซึ่งมีไขกระดูก (BONE MARROW) อยู่ก็จะมีการสร้างเม็ดเลือดแดงได้ในปริมาณที่มากขึ้น (หน้าที่องไขกระดูก คือ สร้างเม็ดเลือดแดง และปรับระดับความเป็นด่างในกระแสเลือด)
จากการทำวิจัยขององค์การอาหารและยาสหรัฐกับผู้ป่วยแผลเปิดจำนวน 3,600 ราย พบว่าคลอโรฟีลล์ช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ใหม่ให้เร็วขึ้น ทำให้แผลหายเร็วกว่าปกติ 25 เปอร์เซนต์ขึ้นไปและรอยแผลเป็นลดขนาดลงกว่า 50 เปอร์เซนต์ หรือมากกว่า จากกรณีนี้จึงมีการวิจัยต่อเกี่ยวกับการรักษาอาการเจ็บป่วยภายในร่างกายอันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ขึ้นพบว่าผู้ป่วยทั้ง 1,227 ราย กลิ่นภายในหายหมดหลังจากใช้คลอโรฟีลล์ผ่านไป 2 สัปดาห์ จึงให้การรับรองว่าเป็นยาดับกลิ่นภายใน สามารถซื้อขายได้ตามร้านขายยาทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 1990 ตามเอกสารขึ้นทะเบียนยาที่ 21 CFR Part 357 Deodorant Drug Products for internal Use for Over-theCounter Human Use; Final Monograph; Final Rule.


คลอโรฟีลล์กับคุณค่าอาหารที่พิเศษ

จากประวัติศาสตร์อันยาวนาน ธัญพืชและหญ้าเป็นอาหารหลักและยาของสัตว์โลกนานาชนิดในสังคมสมัยใหม่ที่นิยมอาหารจานด่วน (Fast Food) อาหารเหล่านี้ขาดพลังโภชนาการทางธรรมชาติและก่อนให้เกิดปัญหาทางสุขภาพ สิ่งที่ขาดหายไปนี้ไม่อาจทดแทนได้ด้วยตัวยาใดๆ บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่อาหารที่เราบริโภคควรจะต้องกลับสู่ธรรมชาติ
ในการวิจัยค้นคว้าหาพืชอาหารในฝันที่อุดมด้วยโภชนาการ ได้มีการวิเคราะห์พืชอาหารแทนทุกชนิดมากกว่า 6,000 ชนิด ซึ่งมีทั้งถั่ว ผัก หญ้า และพืชสมุนไพรต่างๆจากเมล็ด ใบ ต้นของพืชเหล่นั้น ในที่สุดค้นพบว่าพลังสีเขียวหรือคลอโรฟีลล์จากอัลฟัลฟ่านั้นคืออาหารในฝัน
ในเมื่ออัลฟัลฟ่ามีคุณค่าทางโภชนาการสูงเช่นนี้ การนำเอาอัลฟัลฟ่ามาสกัดเอาน้ำสีเขียวบริโภคโดยตรงจะได้หรือไม่ คำตอบก็คือ ได้ แต่อาจจะได้สารอาหารไม่ครบถ้วน เพราะสารอาหารหลายชนิดต้องการเครื่องมือสกัดพิษ จึงจะแยกออกมาได้อีกทั้งจะสลายตัวอย่างรวดเร็วหลังจากสกัด จึงต้องมีขบวนการถนอมอาหารพิเศษที่จะรักษาโภชนาการเหล่านี้โดยเฉพาะ
อัลฟัลฟ่า เป็นพืชตระกูลถั่ว ซึ่งขึ้นในแถบทะเลทรายเมื่อกว่า 2,000 ปีก่อนคริสต์กาล ได้มีการค้นพบอัลฟัลฟ่าและนำมาใช้เป็นสมุนไพร เพื่อเพิ่มความแข็งแรงแก่ร่างกาย
อัลฟัลฟ่า นอกจากอุดมไปด้วยสารอาหารแล้วยังมีคลอโรฟีลล์สูง เป็นพืชที่ให้เอสโตรเจนธรรมชาติรวมไปถึงเอ็นไซม์ 8 ชนิด คือ ไลเปส (Lipase), อามีเลส (Amylase), โคกูเลส (Coagulase), อีมัลซิน (Emulsin), อินเวอเทส (Invertase), เปอร์ออกซิเดส (Peroxidase), เพคติเนส (Petinase), และโปรตีส (Protese) ที่สามารถต่อต้านสารพิษต่างๆได้ดีกว่าชนิดอื่นๆ


วิวัฒนาการและขบวนการผลิตพลังสีเขียวจากอัลฟาฟ่า

หลังจากการค้นคว้าพบว่า พลังสีเขียวจากอัลฟัลฟ่ามีคุณค่าทางอาหารที่ดีที่สุด แต่ก็ยังต้องค้นคว้าหาวิธีการสกัดและการเก็บรักษาให้อยู่ในรูปที่ให้ความสดเหมือนมีชีวิต (Vital) เพื่อรักษาคุณค่าและประสิทธิภาพของสารอาหารเหล่านั้น จากการค้นคว้าอย่างต่อเนื่องมานานนับศตวรรษได้ค้นพบขบวนการผลิตสารพลังสีเขียวนี้ ที่สามารถจะถนอมคุณค่าทางโภชนาการได้ครบถ้วน และเป็นสารพลังสีเขียวที่ร่างกายสามารถย่อยได้ง่าย และดูดซึมได้อยางมีประสิทธิภาพ
ขบวนการผลิตเหล่านี้ เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดใบที่เติบโตเต็มที่ แต่ไม่แก่เกินไปและแยกเส้นใยออกด้วยลูกกลิ้งชนิดพิเศษที่สามารถจะคั้นเอาน้ำสีเขียวออกมา น้ำอัลฟัลฟ่าสีเขียวนี้จะถูกดูดความชื้นออกไป และทำให้แห้งภายใน 3 วินาที โดยวิธีการฟรีซดรายภายใต้อุณหภูมิเย็นพิเศษ ทำให้ได้คลอโรฟีลล์ผงที่ละลายน้ำได้ 100% ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุอาหารและพลังงานแก่ชีวิต ผงสกัดที่แห้งสนิทนี้สามารถเก็บรักษาได้นานนับปี
ทุกวันนี้ พลังสีเขียวจากอัลฟัลฟ่าและคุณค่าทางโภชนาการที่มหัศจรรย์ ได้รับการยอมรับกว้างขวางมากยิ่งขึ้นทุกที


อัลฟัลฟ่า อุดมไปด้วยเม็ดเลือดสีเขียวของพืช

โดยสัญชาตญาณเราจะรู้สึกสงบ ผ่อนคลายและสบายใจกับสีเขียว ทั้งนี้เพราะสีเขียวก่อให้เกิดภาพพจน์ของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และภาพพจน์ของคลอโรฟีลล์
คลอโรฟีลล์สีเขียวเข้ม เป็นคลอโรฟีลล์ที่ได้จากอัลฟัลฟ่าที่เติบโตอย่างแข็งแรง คลอโรฟีลล์ได้รู้จักกันมานานนับกว่าร้อยปี คือ เม็ดเลือดเขียว ซึ่งเชื่อกันว่าจะเปลี่ยนเป็นเม็ดเลือดแดงเมื่อมนุษย์บริโภคเข้าไป เมื่อพิจารณาถึงสูตรโครงสร้างทางเคมีแล้ว จะเห็นว่าคลอโรฟีลล์และเม็ดเลือดแดงมนุษย์มีสูตรโครงสร้างที่เป็นฝาแฝดกัน จะต่างกันแต่ธาตุเหล็กและธาตุแมกนีเซียมที่มีอยู่ในเม็ดเลือดแดงและคลอโรฟีลล์ตามลำดับเท่านั้น
พลังงานและคุณค่าของคลอโรฟีลล์ต่อร่างกายมนุษย์มีมากอย่างคาดไม่ถึง สามารถช่วยระบายการย่อยอาหารได้ เมื่อท่านมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ หรือแผลในกระเพราะอาหาร อาการเจ็บปวดและคลื่นเหียนจะทุเลาทันทีที่ดื่มคลอโรฟีลล์ หรือน้ำอัลฟัลฟ่า
นอกจากนี้ คลอโรฟีลล์ยังช่วยสมานแผลในกระเพาะและแผลภายนอกที่ถูกไฟลวก หรืเป็นแผลพุพองให้ลดการอักเสบและหายได้อย่างรวดเร็ว


คลอโรฟีลล์ – พลังสีเขียวจากอัลฟัลฟ่า

การสกัดและวิเคราะห์ “คลอโรฟีลล์” จากพืชกว่า 6,000 ชนิด พบว่าพืชที่ให้ “คลอโรฟีลล์” ที่บริสุทธิ์และดีที่สุดคือ “อัลฟัลฟ่า” (ALFALFA) ซึ่งจัดเป็นพืชจำพวกที่มีฝัก (LEGUMES) ตระกูลถั่ว และมีระบบรากที่มหัศจรรย์มาก ในบางพื้นที่รากของอัลฟัลฟ่าสามารถชอนไชลงไปลึกกว่า 130 ฟุต จึงมีประสิทธิภาพในการดูดซึมอาหารได้มากกว่าและบริสุทธิ์กว่าอีกทั้งตัวของมันเองจะไม่สะสมสารพิษ ชาวอาหรับโบราณรู้จักใช้ประโยชน์จาก :อัลฟัลฟ่า” มากว่า 2,000 ปี ก่อนคริสตกาล โดยใช้เป็นพืชเลี้ยงสัตว์และใช้ใบมาตากแห้งชงเป็นชาดื่มจึงขนานนามให้เป็น AL-FAS-FAH-SHA หรือ “ราชาแห่งอาหารทั้งมวล” ประโยชน์ของ “อัลฟัลฟ่า” สามารถใช้บำบัดอาการปวดบวมและอักเสบต่างๆ เช่น ปวดข้อ จนกระทั่งถึงความผิดปกติในระบบทางเดินอาหารและเซลล์ตับถูกทำลายนอกจากนี้ยังเชื่อกันว่า “อัลฟัลฟ่า” สามารถช่วยทำให้เลือดสะอาดขึ้น
อัลฟัลฟ่า เป็นพืชที่ให้กรดอะมินโนที่จำเป็นครบทั้ง 8 ชนิด ซึ่งได้แก่ กรดอะมิโนไอโซลิวซีน, ลิวซีน, ไลซีน, เมไธโอนีน, ฟีนิลอะลานีน, เทรโอนีน, ทริปโตฟานและวาลีน กรดอะมิโนเหล่านี้ร่างกายสร้างเองไม่ได้ แต่จำเป็นต้องมีไว้เพื่อใช้ประโยชน์ในการสร้างเซลล์ใหม่ในอัลฟัลฟ่ายังมีวิตามินเอ, บี6, บี12, ดี, อี และเค รวมทั้งเกลือแร่ เช่น ฟอสฟอรัส, โปแตสเซียม, แคลเซียม, สังกะสี, เซเลเนียมและแมกนีเซียม เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์หลักอีก 8 ชนิด คือ ไลเปส, อาเมเลส, โคกูเลส, อีมูลซิน, อินเวอร์เตส, เปอร์อ๊อกซิเดส, เพคติเนส, โปรตีส, มนุษย์เราต้องการเอ็นไซม์มากกว่า 3,000 ชนิด แต่ร่างกายสร้างได้เองเพียงไม่กี่ชนิด นอกนั้นต้องบริโภคจากอาหารสดประจำวันประเภทพืชผักและผลไม้ต่างๆ จะเสื่อมหรือเปลี่ยนรูปไปและร่างกายจะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ร่างกายต้องการเอ็นไซม์เพื่อช่วยปรับระดับความสมดุลของระบบภูมิคุ้มกันต่างๆ และจากวิธีการรับประทานอาหารในปัจจุบันนี้เราได้รับเอนไซม์เข้าไปในร่างกายน้อยมาก
ในอัลฟัลฟ่ายังมีซาโปนิน ซึ่งเป็นสารที่มีผลในการลดการอุดตันของเลือดและช่วยยับยั้งคลอเลสเตอรอลชนิดเลว (LDL) ในเลือดลงได้ จึงช่วยลดความดันโลหิตลง
ไอโซฟลาโวน, ฟลาโวนและสเตอโรล ในอัลฟัลฟ่ายังช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเอสโตเจน และปรับระดับฮอร์โมนดังกล่าวในผู้หญิง ทั้งก่อนมีรอบเดือน (PMS) และอยู่ในวัยที่ใกล้จะหมดรอบเดือน (MENOPAUSE)


คลอโรฟีลล์ จาก “อัลฟัลฟ่า”

อะไรคือพลังสีเขียวจากอัลฟัลฟ่า
พลังงานสีเขียวจากอัลฟัลฟ่า คือ คลอโรฟีลล์ที่ได้จากอัลฟัลฟ่าสด ที่เจริญเติบโตสดใสแข็งแรงด้วยขบวนการพิเศษ ที่สามารถถนอมคุณค่าทางโภชนาการทั้งมวล เช่น เกลือแร่, เอ็นไซม์ และแอนตี้ออกซินเดนท์ สารโภชนาการที่ได้นี้เป็นสารอาหารทางธรรมชาติ ที่มีความสมบูรณ์และสมดุลย์ต่อความต้องการของร่างกายอย่างน่ามหัศจรรย์
ด้วยความรู้และภูมิปัญญาทางด้านสุขอนามัยในปัจจุบันนี้ ซึ่งผ่านการวิจัยมานานปีจากอเมริกาได้ใช้กรรมวิธีการผลิตแบบถนอมอาหาร ทำให้สามารถผลิตอาหารแห่งชีวิตที่ร่างกายสามารถย่อยและนำไปใช้ประโยชน์ต่อทุกเซลล์ในร่างกาย
พลังงานชีวิตที่ได้รับจากอัลฟัลฟ่า คือ หนทางไปสู่สุขวัฒนะของมนุษย์
พลังงานสีเขียวจากอัลฟัลฟ่า นอกจากจะช่วยบำรุงรักษาสุขภาพแล้ว ยังสามารถช่วยต่อต้านโรคร้ายหลายชนิดได้แก่ ความดันโลหิตสูง (High Blood Pressure), คลอเรสเตอรอลสูง (High Cholesterol), โรคหัวใจ (Heart Disease), โรเอดส์ (AIDS), โรคภูมิแพ้ (Allergies), กลิ่นตัว (Body Odor), โรคชรา (Aging), ผิวหนังเหี่ยวแห้ง (Wrinkle And Tirde Skin) และการก่อตัวของอนุมูลอิสระ (Free Radial Formation).
ขณะเมื่อท่านอ่านต่อไปท่านจะพบกับแนวทางที่จะเปลี่ยนชีวิตของท่านอย่างถาวร พลังสีเขียวจากอัลฟัลฟ่าสามารถพัฒนาสุขภาพและให้พลังงานชีวิตที่มากกว่าทำให้ท่านรู้สึกดีขึ้น ดูดีขึ้นอายุยืนยาวและช่วยต่อต้านโรคร้ายหลายชนิด
คลอโรฟีลล์ – พลังสีเขียวเพื่อสุขวัฒนะ


อุดมด้วยโภชนาการ

นอกจากคลอโรฟีลล์แล้ว อัลฟัลฟ่ายังมีโภชนาการสมดุลและสมบูรณ์ด้วยโปรตีน, ไวตามิน, เกลือแร่, เอ็นไซม์และสารแอนตี้ออกซิแดนท์
ไวตามินมีบทบาทสำคัญต่อสุขภาพร่างกาย จึงทำให้มีการผลิตไวตามินสังเคราะห์ขึ้นจำหน่ายในท้องตลาด การบริโภคไวตามินสังเคราะห์ในอัตราสูงเพียงชนิดเดียว อาจเสี่ยงต่อการเกิดผลข้างเคียงขึ้นได้
ร่างกายต้องการไวตามินแต่ปริมาณความต้องการไวตามินของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไป การบริโภคไวตามินในรูปอาหารธรรมชาติจะทำให้ได้สารอาหารที่สมดุลเข้าไปในร่างกาย กล่าวคือได้ทั้งไวตามิน, เกลือแร่และเอ็นไซม์ ซึ่งจะมีบทบาทเสริมพลังต่อกันทำให้ได้ประโยชน์ต่อร่างกายสูงสุดและเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย
อัลฟัลฟ่าอุดมไปด้วยไวตามิน เช่น แคโรทีนนอยด์ (ไวตามิน เอ), ไวตามินบี1, บี6, ไวตามินซี, ไวตามิน อี, ไวตามิน ดี, ไวตามิน เค, ไนอะซีน, ไบโอทินและแพนโทธีนิค รวมทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 8 ชนิด ได้แก่ กรดอะมีโน ไลโซลิวซีน, ลิวซีน, ไลซีน, เมไธโอนีน, ฟีนิลอะลานีน, เทรโอนีน, ทริปโตฟานและวาลีน กรดอะมีโนเหล่านี้ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างเองได้ แต่ต้องมีไว้เพื่อใช้ประโยชน์ในการสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ
พลังสีเขียวที่ได้จากอัลฟัลฟ่า เป็นแหล่งไวตามินอย่างดีและมีความปลอดภัยต่อการบริโภคเพราะเป็นอาหารธรรมชาติที่สมดุลกัน ดังนั้นจึงไม่ต้องตกใจเกี่ยวกับการบริโภคเกินกว่าอัตรากำหนดว่าจะมีผลข้างเคียง
แร่ธาตุ อาหาร และเกลือแร่สำคัญ
แร่ธาตุมีความจำเป็นต่อร่างกาย แร่ธาตุบางตัวมีคุณสมบัติเป็นโลหะ เช่น ธาตุเหล็ก โปแตสเซียม ทองแดง สังกะสี แมงกานีส แร่ธาตุบางตัวมีคุณสมบัติเป็นด่าง เช่น โซเดียม ฟอสฟอรัสและแคลเซียม
ร่างกายต้องการแร่ธาตุน้อย แต่การขาดแร่ธาตุจะทำให้เกิดโรคร้ายแรงได่ เช่น การขาดธาตุเหล็ก จะทำให้เกิดโรคโลหิตจาง, การขาดสังกะสี จะทำให้เกิดโรคเบาหวาน, การขาดแคลเซียม จะทำให้เกิดโรคกระดูกพรุน หรือ กระดูกอ่อน
การทำงานของไวตามินและเอ็นไซม์ หลายชนิดจะต้องมีแร่ธาตุอาหาร เช่น เอ็นไซม็ซูเปอร์ ออกไซด์-ดีมูเทส ต้องการธาตุสังกะสีและทองแดงในการเกิดปฏิกิริยา เป็นต้น


หัวใจต้องการโปแตสเซียม

หัวใจซึ่งเป็นกล้ามเนื้อชนิดหนึ่งที่แข็งแรงและทำงานสูบฉีดตลอดเวลา ในการทำงานกล้ามเนื้อหัวใจนั้นต้องการแร่ธาตุโปแตสเซียม ร่างกายจะรักษาสัดส่วนของโปแตสเซียมต่อโซเดียมเอาไว้ให้สมดุลต่อกัน เมื่อปริมาณโปแตสเซียมลดลงจะทำให้สัดส่วนของโซเดียมจะเพิ่มขึ้น
การทำงานเคร่งเครียดในแต่ละวัน จะทำให้ระดับโปแตสเซียมในเลือดลดลง ซึ่งถ้าท่านทำงานเครียดจะต้องเพิ่มระดับของโปแตสเซียมให้สมดุล อาหารจานด่วนและอาหารปรุงแต่งในปัจจุบันมักขาดโปแตสเซียม การบริโภคอาหารประเภทนี้บ่อยครั้งจะทำให้ร่างกายขาดธาตุโปแตสเซียมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจจะเป็นผลทำให้เกิดโรคหัวใจขึ้นมาได้


พลังของโปแตสเซียมธรรมชาติ

ต้นเหตุของความดันโลหิตสูงเกิดจากหลอดเลือดตีบตัน และการมีแร่ธาตุโซเดียมสูงผิดปกติ ดังนั้นเพื่อป้องกันความดันโลหิตสูง จึงต้องจำกัดการบริโภคเกลือและต้องบริโภคโปแตสเซียมให้เพียงพอ คลอโรฟีลล์มีโปแตสเซียมสูง โซเดียมต่ำและช่วยลดคลอเรสเตอรอลอันเป็นสาเหตุของหลอดเลือดตีบตัน จึงช่วยป้องกันโรคหัวใจได้เป็นอย่างดี


เอ็นไซม์เพื่อเพิ่มปฏิกิริยาและพลังงาน

ร่างกายมนุษย์มีเอ็นไซม์มากกว่า 3,000 ชนิดเพื่อทำหน้าที่ต่างๆ เอ็นไซม์ทำหน้าที่เป็นตัวก่อให้เกิดปฏิกิริยา หรือเร่งปฏิกิริยาของร่างกายให้รวดเร็วขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การย่อยอาหาร, การหายใจ, การหมุนเวียนของโลหิต ฯลฯ ล้วนแล้วแต่มีเอ็นไซม์ช่วยชักนำทั้งสิ้น ถ้าปราศจากเอ็นไซม์ปฏิกิริยาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น
เราได้รับเอ็นไซม์ส่วนใหญ่ทางอาหารที่บริโภค แต่เป็นที่น่าเสียดายว่า วิธีการผลิตอาหารสมัยใหม่ได้ทำลายเอ็นไซม์ให้หมดไป นอกจากนี้การถนอมอาหารด้วยวิธีการต่างๆ เช่น การหุงต้ม แม้แต่ที่มีความร้อนน้อยคือ ไม่เกิน 107 องศาฟาเรนไฮท์ การบรรจุกระป๋องหรือการตากแห้ง ล้วนแต่ทำลายเอ็นไซม์ได้ทั้งสิ้น
เอ็นไซม์มีบทบาทต่อทางชีวเคมีของร่างกายอย่างสำคัญยิ่ง ระบบภูมิต้านทาน การกำจัดสารก่อมะเร็งออกจากร่างกาย ฯลฯ จะสมบูรณ์มีประสิทธิภาพจะต้องมีเอ็นไซม์ช่วยก่อให้เกิดปฏิกิริยา
ขบวนการผลิตคลอโรฟีลล์ที่ดีต้องคำนึงถึงคุณค่าอันสูงยิ่งของเอ็นไซม์ ที่มีต่อร่างกายจึงได้ใช้วิธีการผลิตที่ใช้อุณหภูมิเย็นพิเศษ และใช้ระยะเวลาระเหยแห้งเพียง 3 วินาทีเท่านั้น ทำให้สามารถถนอมเอ็นไซม์เอาไว้ได้อย่างดียิ่ง เป็นการะบวนการผลิตแบบใช้เทคโนโลยีสูงสุดเท่าที่มีอยู่ในโลกในปัจจุบันและต้นทุนการผลิตก็สูงที่สุดด้วย ซึ่งวิธีการนี้เรียกว่าฟรีซดราย (Freeze Dry)


เอ็นไซม์แอนตี้ออกซิแดนท์ต่อต้านอนุมูลอิสระ

สารก่อมะเร็งที่เรียกว่า อนุมูลอิสระ เกิดขึ้นได้โดยขบวนการเผาผลาญอาหารของร่างกาย (Metabolism) ในคนที่ปกติการเกิดอนุมูลอิสระจะถูกควบคุมปริมาณเอาไว้ แต่ถ้าหากมีอนุมุลอิสระเข้าสู่ร่างกายหรือเกิดขึ้นมากผิดปกติ ตัวอนุมูลอิสระนี้จะไปทำลายเซลล์ปกติให้กลายเป็นเซลล์มะเร็ง ทำให้หลอดเลือดแข็งตัวอันเป็นสาเหตุของความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจวาย มีบางทฤษฎีเชื่อกันว่าอนุมูลอิสระนี้คือ ต้นตอหรือรากเหง้าของโรคทุกโรคของร่างกายเลยทีเดียว
ไขมันที่เรียกว่า ไลปิดเปอร์ออกไซด์ ก็เป็นอันตรายต่อผนัง ดี.เอ็น.เอ (DNA) ของเซลล์ในร่างกาย ซึ่งจะทำให้เกิดการอักเสบ, หลอดเลือดแข็งตัว, แก่ก่อนวัย, โรคหัวใจ ฯลฯ
เอ็นไซม์บางชนิด เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ เช่น เอ็นไซม์ซูเปอร์ออกไซด์ดีสมูเทส (Super Oxide Dismutase หรือ SOD) จะกำจัดอนุมูลอิสระ และสารไลปิดเปอร์ออกไซด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การกำจัดไลปิดเปอร์ออกไซด์ที่เกิดขึ้นโดยทันทีจะเป็นการป้องกันโรคที่ดีที่สุด พลังสีเขียวจากอัลฟัลฟ่าอุดมไปด้วยเอ็นไซม์ต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงเปอร์ออกซิเดสที่สำคัญยิ่ง
สารเคมีกำจัดวัชพืช พาราคว็อต ใช้พ่นกำจัดพืชสีเขียวทุกชนิด ปฏิกิริยาของมันจะทำให้เกิดอนุมูลอิสระในเซลล์ของพืชที่ถูกฉีดพ่น ใบสีเขียวจะแห้งตายอย่างรวดเร็ว แต่พาราคว็อตไม่สามารถฆ่าอัลฟัลฟ่าได้ เนื่องจากมีปริมาณเอ็นไซม์ในลำต้นและใบรวมไปถึงระบบรากที่อยู่ลึกลงไปในดินได้ถึง 130 ฟุต ในบางพื้นที่ยาฆ่าวัชพืชจึงไม่สามารถทำอะไรต้นอัลฟัลฟ่าได้ และในต้นอัลฟัลฟ่าจะต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระดังกล่าวด้วย


การค้นพบสารแอนตี้ออกซิแดนท์ตัวใหม่

ความสำเร็จในการสกัดเอาสารแอนตี้ออกซิแดนท์ตัวใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า การ 2-0-GIV (2-0-Giycosylisovitexin) ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มแอนตี้ออกซิแดนท์ ฟลาโวนอย โดยการสกัดได้จากอัลฟัลฟ่า
แอนตี้ออกซิแดนท์ ฟลาโวนอยจะออกฤทธิ์และมีปฏิกิริยา แอนตี้ออกซิแดนท์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงมาก สามารถป้องกันการเกิดไลปิด เปอร์ออกไซด์ได้ดีด้วยปฏิกิริยาดีเลท (Chelate) เป็นการทำลายอนุมูลอิสระโดยสาร 2-0-GIV ซึ่งออกฤทธิ์กำจัดปฏิกิริยาไลปิดออกซิเดชั่นในเซลล์ร่างกายได้ดี เช่นเดียวกับสารแคโรทีน ไวตามิน ซี หรือ ไวตามิน อี ปฏิกิริยาซึ่งทำให้เกิดออกซิเดชั่น เอเย่นต์ (อันเนื่องมาจากรังสีอุลตร้าไวโอเล็ท) จะลดลงมากกว่า 50% เมื่อถูกสาร 2-0-GIV
ผลจากการทดลองได้พบว่าสารแอนตี้ออกซิแดนท์ 2-0-GIV ออกฤทธิ์ได้ดีกว่าโทรโคฟีรัล (Trocopheral) และบีเอชที (BHT) ในการต่อต้านโรคมะเร็ง


พิชิตโรคเรื้อรัง

เราได้ทราบถึงกรรมวิธีการผลิตคลอโรฟีลล์ จากอัลฟัลฟ่าที่มุ่งหวังการถนอมสารอาหารทุกชนิดเอาไว้ ทำให้ได้ค้นพบโภชนาการที่สำคัญ ที่มีอยู่ในคลอโรฟีลล์ ก็คือ ไวตามิน, เกลือแร่, เอ็นไซม์และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งต่างก็อยู่ในรูปยังมีชีวิต (Vital) อยู่
ด้วยบทบาทของโภชนาการสำคัญเหล่านี้ ทำให้ร่างกายของผู้ใช้ คลอโรฟีลล์ สามารถต่อต้านและป้องกันโรคเรื้อรังที่ร้ายแรงได้หลายชนิด เช่น โรคหัวใจ, ลดคลอเรสเตอรอล, ช่วยต่อต้านโรคมะเร็ง, ชะลอความแก่, ช่วยในการย่อยอาหาร, ช่วยรักษาโรคตับอ่อนอักเสบ, ตับอักเสบ, โรคภูมิแพ้, กลิ่นลมหายใจและกลิ่นตัว


คลอโรฟีลล์กำจัดต้นเหตุของโรคหัวใจ

โรคที่เกี่ยวข้องกับการไหลเวียนโลหิตเป็นต้นเหตุของการเสียชีวิตในประเทศพัฒนาแล้ว คือ เส้นเลือดหัวใจอุดตันและอัมพาต เป็นผลสืบเนื่องจากระดับไขมันในเลือดสูงและความผิดปกติของหลอดเลือดอักเสบ อนุมูลอิสระจำพวกกรดเปอร์ออกไซด์และอ็อกไซด์ต่างๆ ทำให้ผนังหลอดเลือดอุดตัน อาหารและเอ็นไซม์ไม่สามารถจะไหลผ่านไปได้เกิดกล้ามเนื้อหัวใจตายโดยเฉียบพลัน
อาหารเบื้องต้นของคนเป็นโรคหัวใจที่เรียกว่า แองไจน่าเมกคอริส ก็คือ เกิดอกาการเจ็บปวดอย่างรุนแรงบริเวณหน้าอกเหมือนถูกของมีคมทิ่มแทงกลางหน้าอก (Heart Attack) จนหายในไม่ออกเป็นสื่อสัญญาณอันตรายของการเกิดหัวใจว่าย (Heart Failure)


การละลายของเสียในหลอดเลือด

เราจะป้องกันโรคหัวใจวายได้อยางไร วิธีป้องกันที่ดีที่สุด ก็คือจะต้องไม่ให้มีปริมาณของเสียเพิ่มขึ้นในเลือดจนไปอุดตันหลอดเลือดหัวใจ
คลอโรฟีลล์มีสารลดคลอเรสเตอรอล, กำจัดอนุมูลอิสระ (เพราะมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ 2-0-GIV), ลดการตกตะกอนของเกล็ดเลือดและช่วยละลายของเสียในหลอดเลือดด้วยเหตุนี้คลอโรฟีลล์สมารถช่วยป้องกันและช่วยรักษาโรคหัวใจได้


ลดระดับคลอเรสเตอรอล

ความดันโลหิตสูง เป็นสภาวะอันตรายของคนในวัยกลางคนขึ้นไป สาเหตุเกิดจากการสะสมของคลอเลสเตอรอลและหลอดเลือดอุดตัน
เพื่อป้องกันความดันโลหิตสูง ประการแรกคือ การลดระดับคลอเรสเตอรอล รายงานจากการทดลองพบว่า คลอโรฟีลล์ช่วยลดคลอเรสเตอรอลได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยป้องกันการดูดซึมคลอเรสเตอรอล ในทางการแพทย์ปัจจุบันนี้ได้ใช้สารเบทาซิโทสเตอรอล (Beta setosterol) ช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอลของคนป่วยที่มีคลอเรสเตอรอลสูง และสารเหล่านี้มีอยู่ในคลอโรฟีลล์เป็นพลังสีเขียวจากอัลฟัลฟ่าที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% จึงไม่มีผลข้างเคียงที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้บริโภค


ป้องกันมะเร็ง : โรคร้ยอันดับหนึ่งของโลก

มะเร็งเป็นโรคที่น่าสะพรึงกลัวในยุคของเรา และทำลายชีวิตสูงเป็นอันดับสองทั้งๆที่มีการค้นคว้าและทดลองมาก แต่มนุษย์เป็นจำนวนมากก็ยังต้องตายเพราะโรคมะเร็ง
มะเร็งเกิดจากเซลล์ร่างกายปกติที่แปรเปลี่ยนสภาพไปเป็นเซลล์มะเร็ง สารก่อมะเร็ง เช่น รังสีและสารพิษต่างๆ ทำให้เกิดการแปรเปลี่ยนนี้ นอกจากนี้สารเบนซ์ไพรีน (Benzpyrene) ที่พบในเนื้อย่าง, เผา ก็เป็นสารก่อมะเร็งเช่นกัน จากการทดลองอย่างละเอียดพบว่า คลอโรฟีลล์สามารถกำจัดปฏิกิริยาที่จ่ะอให้เกิดมะเร็งเหล่านี้


ผลของเปอร์ออกซิเดส (Peroxidase) ในการต่อต้านมะเร็ง

คลอโรฟีลล์จากอัลฟัลฟ่า มีเอ็นไซม์ ชื่อ เปอร์ออกซิเดส ทำหน้าที่สลายอนุมูลอิสระหรือสารก่อมะเร็งและป้องกันเซลล์ปกติไม่ให้เป็นเซลล์มะเร็ง
นอกจากนี้คลอโรฟีลล์จากอัลฟัลฟ่ายังมีไวตามินที่ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์เป็นจำนวนมาก เช่น ไวตามินเอ, ไวตามินซี และไวตามินอี ซึ่งช่วยกำจัดสารก่อมะเร็งอีกด้วย
การที่ไวตามินเหล่านี้ทำงานร่วมกับเอ็นไซม์เปอร์ออกซิเดสจำงทำให้คลอโรฟีลล์จากอัลฟัลฟ่ามีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดสารก่อมะเร็งมากกว่าการใช้สารเพียงตัวใดตัวหนึ่ง
เมื่อไม่กี่ปีนี้ น้ำมันพืช (ลิโนเลอิก แอซิด) ได้ถูกรายงานว่า สามารถใช้ลดคลอเรสเตอรอลได้ แต่อย่างไรก็ตามได้มีการค้นพบว่ากรดไขมันไม่อิ่มตัวอย่างไลโนเลอิกสามารถถูกออกซิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ กลายเป็นไขมันเปอร์ออกไซด์ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อ ดีเอนเอ (D.N.A), ผนังเซลล์และผนังหลอดเลือดทำให้เซลล์ปกติกลายเป็นเซลล์มะเร็งได้ นอกจากนี้กรดไขมันตัวนี้อาจจะทำให้เกิดการอักเสบ, โรคเบาหวานและโรคผิวหนังอักเสบ (Atopic dermatitis)
คลอโรฟีลล์ มีคุณสมบัติต่อต้านออกซิเดชั่นและกำจัดอนุมูลอิสระ จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการป้องกันโรคมะเร็.และโรคดังกล่าวข้างต้น
การบริโภคคลอโรฟีลล์จะทำให้มีภูมิต้านทานต่อโรคเหล่านี้ เพราะโลกในปัจจุบันมีสิ่งแวดล้อมเป็นพิษทำให้มีสารพิษ, สารก่อมะเร็งและอนุมูลอิสระล้อมรอบตัวเราอยู่ทุกขณะ


โรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง (เอดส์)

โรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง (เอดส์) เกิดจากเชื้อไวรัสได้ค้นพบในปี 1981 โรคเอดส์มี 2 ชนิด HIV-1 (พบในอเมริกาใต้, ยุโรปและเอเซีย) และเชื้อ HIV-2 (พบมากในอัฟริกาตะวันตก)


ความหวั่นวิตกของการติดโรคเอดส์

โรคเอดส์ เป็นภัยร้ายแรงที่อาจทำให้มนุษยชาติถึงกับสูญพันธุ์ได้ จึงเป็นที่หวาดหวั่นของทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคนี้เมื่อเป็นแล้วยังไม่มีวิธีหรือยาใดๆรักษาได้ในขณะนี้ การแพร่ระบาดทางเพศสัมพันธ์ทำให้การป้องกันทำได้ยาก การถ่ายเลือดก็ยังเป็นสาเหตุของการระบาดของโรคนี้


คลอโรฟีลล์กับการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์

พลังสีเขียวจากอัลฟัลฟ่านี้มีสารอาหารหลายชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแต่มีสารชนิดหนึ่งที่ละลายน้ำได้และมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเพิ่มจำนวนของเชื้อไวรัสเอดส์ สารละลายตัวนี้ยังอาจช่วยป้องกันการเกิดโรคเอดส์ด้วย
คลอโรฟีลล์มีสารช่วยกระตุ้นการหลั่งของโปรแลคทีน (Prolactin) และฮอร์โมนทำให้เติบโต (Growth Hormone) จากต่อมใต้สมอง (Ptutiary) สารฮอร์โมนทั้งสองนี้จำเป็นต่อการรักษาระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและช่วยซ่อมแซมการตอบสนองต่อระบบภูมิคุ้มกันตามปกติ นอกจากนี้สารฮอร์โมนทั้งสองยังมีหน้าที่กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันร่างกายให้ฟื้นตัว
เนื่องกจากคลอโรฟีลล์มีอำนาจในการยับยั้งการแพร่พันธุ์ของเชื้อไวรัสเอดส์ด้วยการเป็นตัวกระตุ้นให้มีออกซิเจนในระบบเลือดมากขึ้น ออกซิเจนนี่เองที่จะไปทำให้การเพิ่มขึ้นของไวรัส (HIV) ลดจำนวนลงในที่สุด และช่วยบำรุงระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้อยู่ในสภาพมีพลานามัยดีคลอโรฟีลล์จึงเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านโรคเอดส์
เราได้ตระหนักดีว่าเอดส์เป็นมหันตภัยต่อมนุษยชาติที่จะต้องหาทางกำจัดอย่างรีบด่วน การค้นคว้าทดลองเกี่ยวกับโรคเอดส์ โดยใช้คลอโรฟีลล์ดำเนินการทั้งในประเทศและต่างประเทศจากผลการทดลองเบื้องต้น แสดงให้เห็นว่าคลอโรฟีลล์มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านโรคเอดส์ สิ่งนี้จึงเป็นที่น่ายินดีและอาจเป็นหนทางใหม่ของการช่วยชีวิตมนุษย์จากโรคนี้ได้
ผลจากการวิจัยพบว่าผู้ป่วยด้วยโรคเอดส์จะมีภูมิคุ้มกันผิดปกติและเสื่อมสภาพลงเรื่อยๆ ทำให้เกิดการติดเชื้อต่างๆได้ง่าย และหายยากกว่าคนปกติทั่วไป คลอโรฟีลล์จะเข้าไปกระตุ้นต่อมไร้ท่อให้สร้างฮอร์โมนที่จะไปสั่งงานให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานเป็นปกติมากขึ้น อีกทั้งเอ็นไซม์ต่างๆที่มีอยู่ในอัลฟัลฟ่าก็คือตัวที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันได้อีกส่วนหนึ่ง ทำให้ระยะเวลาของการติดเชื้อของผู้ป่วยโรคเอดส์ห่างออกไปเรื่อยๆ จนเกิดการติดเชื้อได้ยากขึ้นและเป็นปกติ ในที่สุดจะเหลือแต่ HIV ที่ยังคงอยู่ในระบบเลือด แต่ทั้งนี้เลือดที่มีออกซิเจนมากขึ้นและมีความเป็นด่างมากขึ้นจะทำให้ HIV ไวรัสค่อยๆลดจำนวนลงเรื่อยๆ (Human Immunodeficiency Virus คือไวรัสที่เข้าไปทำลายระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของคน ผู้ป่วยโรคเอดส์ไม่ได้ตายเพราะไวรัสชนิดนี้ แต่ตายเพราะเชื้อโรคอื่นที่แทรกซ้อนเข้าไปเนื่องจากภูมิคุ้มกัน)


คลอโรฟีลล์มีประสิทธิภาพต่อโรคเบาหวาน

โรคเบาหวานเป็นโรคสลับซับซ้อน เมื่อเกิดขึ้นแล้วจะยากแก่การรักษาโรคให้หายขาด โรคอ้วน การบริโภคอาหารผิดๆ ละการขาดการออกกำลังกายมีส่วนทำให้เกิดโรคนี้ อัตราการเกิดโรคนี้มีมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบันนี้ โรคเบาหวานเป็นตัวก่อให้เกิดอาการโรคแทรกซ้อนอีกมากชนิดและที่เป็นอันตรายมากที่สุดคือ การเสื่อมของระบบการไหลเวียนของเลือด (ประมาณ 40% ของผู้ป่วยโรคเบาหวานเสียชีวิตด้วยโรคนี้)
คลอโรฟีลล์ป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือดช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของโลหิต คลอโรฟีลล์จึงช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของหลอดเลือดอันเกิดจากโรคเบาหวาน จากการทดลองในห้องปฏิบัติการพบว่าคลอโรฟีลล์ยังช่วยรักษาโรคเบาหวานอีกด้วย


ผลต่อการลดระดับน้ำตาลในเลือด

โรคเบาหวานเกิดขึ้นเมื่อตับอ่อนไม่ผลิตฮอร์โมนอินสุลิน เมื่อขาดอินสุลินกล้ามเนื้อจะไม่สามารถดูดซับน้ำตาลกลูโคสจากหลอดเลือด ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดมีปริมาณเพิ่มขึ้นมากกว่าระดับปกติ น้ำตาลเมื่อร่างกายไม่ดูดซึมก็จะถูกขับออกทางปัสสาวะ นั่นคือ แร่ธาตุอาหารจะไหลออกจากร่างกายโดยไม่ได้ประโยชน์ การรักษาโรคเบาหวานที่ถูกต้องและที่ดีที่สุด คือการกระตุ้นให้ตับอ่อนสามารถทำการผลิตอินสุลินออกมาเอง การฉีดอินสุลินเข้าสู่ร่างกายนั้นเป็นวิธีการรักษาโดยทั่วไป
เราได้ค้นพบว่าบทบาทของคลอโรฟีลล์ในร่างกายคนนั้นคล้ายคลึงกับอินสุลินมากเมื่อฉีดสารประกอบที่ละลายน้ำเข้าทางเส้นเลือดของหนู 2 กลุ่ม ที่มีระดับน้ำตาลในเลือดปกติและระดับน้ำตาลในเลือดสูงอันเกิดจากการฉีดกลูโคสเข้าไป เราพบว่าระดับน้ำตาลในเลือดของหนูทั้ง 2 กลุ่มลดลลงอย่างมีนัยสำคัญและจะอยู่ในระดับต่ำเป็นเวลานาน แต่เมื่อให้หนูทั้ง 2 กลุ่มกินคลอโรฟีลล์ทางปากพบว่าหนูที่มีระดับน้ำตาลในเลือดปกตินั้น ระดับน้ำตาลในเลือดจะเปลี่ยนแปลงน้อยมาก แต่หนูที่มีน้ำตาลในเลือดสูงระดับน้ำตาลในเลือดจะลดลงสู่ระดับปกติหลังจากกินคลอโรฟีลล์
เนื่องจากการบริโภคคลอโรฟีลล์ได้พิสูจน์แล้วว่า จะช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดที่สูงกว่าปกติให้ลดลงมาเป็นปกติ ดังนั้นจึงสามารถจะกล่าวอย่างมั่นใจว่าคลอโรฟีลล์มีประสิทธิภาพในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเบาหวานซึ่งสิ่งนี้จะเป็นข่าวที่สำคัญยิ่งต่อผู้ป่วยโรคเบาหวานต่อไปก็ได้


ประสิทธิภาพในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคตับ

ผู้ที่ได้รับบริโภคคลอโรฟีลล์เป็นประจำมีรายงานผลเกี่ยวกับการทำงานของตับดีขึ้น ถึงแม้ผู้ป่วยที่มีตับผิดปกติ เมื่อได้บริโภคคลอโรฟีลล์เป็นประจำจะช่วยลดความผิดปกตินั้นได้อย่างมาก


คลอรีนและโปเตสเซียมเป็นประโยชน์ต่อตับ

เราเชื่อว่าการที่คลอโรฟีลล์มีประโยชน์สำหรับผู้ป่วยโรคตับได้ผลดีนั้นก็เพราะในคลอโรฟีลล์มีธาตุคลอรีนและโปแตสเซียมสูง คลอรีนจะช่วยสลายไขมันที่สะสมในตับ โปแตสเซียมก็มีความจำเป็นต่อตับ ผู้ป่วยโรคตับแข็งมักจะขาดโปแตสเซียม
สัดส่วนของแร่ธาตุที่สมดุลในคลอโรฟีลล์ (เช่น คลอรีนและโปแตสเซียม) จะช่วยรักษาระบบการทำงานของตับ


การกระตุ้นการหลั่งสารเคลือบกระเพราะด้วยคลอโรฟีลล์
คลอโรฟีลล์
สามารถช่วยรักษาสุขภาพของกระเพาะอาหารลำไส้ เราได้รับข่าวบ่อยครั้งจากผู้ป่วยที่ทนทุกข์ทรมานเรื้อรัง จากการปวดท้องอย่างรุนแรงแจ้งมาว่าอาการปวดเหล่านี้จะหายไปเกือบทันทีเมื่อบริโภคคลอโรฟีลล์ นอกจากนี้ยังมีรายงานจำนวนมากจากผู้ป่วยที่เป็นแผลในกระเพาะอาหารอย่างรุนแรงมีอาการหายเป็นปกติหลังจากบริโภคคลอโรฟีลล์เป็นประจำ
เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า การรักษาโรคแผลในกระเพาะอาหารนี้เกิดจากคลอโรฟีลล์, เกลือแร่และเอ็นไซม์ในอัลฟัลฟ่ามีปฏิกิริยารวมกันนั่นเอง
ขั้นแรกสุด เอ็นไซม์จะช่วยย่อยอาหารต่อมาคลอโรฟีลล์จะช่วยสมานแผลในกระเพาะอาหารด้วยการกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อเยื่อเล็กๆใหม่ในผนังของกระเพาะ ทำให้แผลในกระเพาะอาหารหายไป
และสิ่งสุดท้ายก็คือระบบย่อยอาหารผิดปกติหรือการเกิดแผลในกระเพาะ มักเกิดจากความเครียดเมื่อร่างกายมีความเครียด ธาตุโปแตสเซียมจะถูกทำลายและการบีบรัดของกระเพาะทำงานไม่ปกติ คลอโรฟีลล์มีธาตุโปแตสเซียมสูงมากจะช่วยลดสภาวะการเครียดจากการขาดธาตุโปแตสเซียมได้ดี


ประสิทธิภาพที่น่าสนใจในการรักษาโรคภูมิแพ้และโรคผิวหนังที่เกิดจากการแพ้

โรคภูมิแพ้ในเด็กพบอยู่ทั่วไป เช่น ช่องจมูกอักเสบ, หอบหืดและโรคผิวหนังอักเสบ (Atopicermatitis) เคยเชื่อกันว่า โรคภูมิแพ้ในเด็กจะหายไปเมื่อเด็กโตขึ้น แต่บางรายไม่หายแม้จะเติบโตเป็นหนุ่มสาว โดยเฉพาะกรณีผิวหนังอักเสบซึ่งจะทำให้เกิดอาการคันอย่างรุนแรงและเกาจนผิวหนังอักเสบเป็นผื่นแผลและผิวหนังเห่อหนาขึ้น
โรคภูมิแพ้เชื่อกันว่าเกิดจากปฏิกิริยาของระบบภูมิคุ้มกันไม่ปกติ วิทยาการทางการแพทย์แผนปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลหรือความรู้เกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันอย่างเพียงพอจึงทำให้ยังไม่อาจหาวิธีรักษาที่ดีได้


ต้นเหตุของปัญหา – ความเป็นกรดของเลือด

เมื่อนำเลือดจากผู้ป่วยโรคภูมิแพ้มาตรวจพบว่า จะมีความเป็นกรดแทนที่จะออกฤทธิ์เป็นด่างอ่อนๆตามปกติเป็นที่น่าสังเกตว่า ยาแก้โรคภูมิแพ้ส่วนมากจะช่วยกระตุ้นทำให้เลือดมีฤทธิ์เป็นกรดแทนที่จะรักษาอาการของโรคด้วยตัวยา การรักษาโรคภูมิแพ้ที่ดี คือการปรับสภาพการทำงานของเซลล์ให้เป็นไปตามปกติ ซึ่งสิ่งแรกที่จะต้องทำก็คือ การลดระดับความเป็นกรดของรางกายนั่นเอง ด้วยเหตุนี้ผู้ป่วยโรคภูมิแพ้จำนวนมากที่บริโภคคลอโรฟีลล์ได้พบว่า อาการโรคภูมิแพ้ได้ลดลงและหลายรายที่อาการได้หายขาด
ผู้ป่วยจำนวนมากในปัจจุบันนี้เป็นโรคภูมิแพ้เพราะร่างกายของเขาอยู่ในสภาพกึ่งเป็นไข้ ร่างกายไม่อยู่ในสภาวะปกติเพราะระบบการทำงานของร่างกายไม่ราบรื่น
สภาพเช่นนี้อาจจะเกิดจากภาวะโภชนาการที่ไม่ถูกต้อง และมีการบริโภคสารอาหารที่แปลกปลอม (Contaminated food) ดังนั้นสิ่งที่ควรทำก็คือการปรับสภาพร่างกายให้ปกติด้วยคลอโรฟีลล์และบริโภคอาหารที่สะอาดเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย


คำตอบสำหรับผู้มีกลิ่นตัวและลมหายใจเหม็น

คลอโรฟีลล์มีประสิทธิภาพในการกำจัดกลิ่นลมหายใจ (Halitosis) และกลิ่นตัวได้อย่างดี ถึงแม้จะไม่ใช่อาการของโรคร้าย แต่ก็จะมีผลต่อชีวิตการทำงาน, สังคมและชีวิตส่วนตัว การกำจัดปัญหาเรื่องกลิ่นตัวเหล่านี้จึงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้มีปัญหา
คลอโรฟีลล์มีคุณสมบัติในการระงับกลิ่นอย่างต่อเนื่อง ประสิทธิภาพในการกำจัดกลิ่นนี้เป็นที่ทราบกันทั่วไป ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่ทั่วไปในการดับกลิ่นลมหายใจและกลิ่นตัวจึงต้องมีคลอโรฟีลล์ผสมอยู่ เช่น ในหมากฝรั่ง เป็นต้น คลอโรฟีลล์สามารถออกฤทธิ์การกำจัดกลิ่นได้ดีการบริโภคคลอโรฟีลล์จะให้ผลกำจัดกลิ่นลมหายใจได้ทันที
กลิ่นลมหายใจมักเกิดจากเหงือกอักเสบมีหนอง หรือกระเพาะอาหารผิดปกติ คลอโรฟีลล์มีประสิทธิภาพช่วยลดการอักเสบได้ดี จึงสามารถกำจัดกลิ่นที่ต้นเหตุได้อีกด้วย


กำจัดกลิ่นและแบคทีเรีย

คลอโรฟีลล์ช่วยดับกลิ่นปากได้แต่มีพิเศษไปกว่านั้นก็คือ สามารถช่วยกำจัดกลิ่นที่ต้นเหตุกลิ่นตัวเกิดจากเชื้อแบคทีเรียเข้าไปทำปฏิกิริยากับเหงื่อไหล หรือสิ่งขับถ่ายของร่างกายให้เกิดกลิ่นรุนแรง การกำจัดกลิ่นโดยการยับยั้งแบคทีเรียสมารถทำได้ด้วยการใช้คลอโรฟีลล์ทาบริเวณรักแร้หรือบริเวณที่ต้องการดับกลิ่นได้ดี


ผิวพรรณสดใส รู้สึกสดชื่น

ทำไมเราถึงแก่? ถ้าเราสามารถตอบความลึกลับข้อนี้ได้และค้นพบวิธีการต่อต้านความชราเราก็จะสามารถคงสภาพหนุ่มสาวได้ตลอดไป แต่วิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ก็ยังไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้ ทำไมบางคนแก่ช้ากว่าคนอื่นๆ คำตอบของความลึกลับนี้เราทราบเพียงวแต่ว่ามีความแตกต่างไปแต่ละคน แต่ยังไม่ทราบว่าอะไรคือความแตกต่างนั้น
มีคำกล่าวว่า “ขบวนการแก่เริ่มต้นที่หลอดเลือด” หลอดเลือดจะถูกออกซิไดซ์โดยอนุมูลอิสระ ออกไซด์, กรดไขมันเปอร์ออกไซด์ และสารที่แข็งของของเสียทั้งหลายทำให้หลอดเลือดแข็งตัวและเสื่อมลง ยังผลทำให้ภาวะการหมุนเวียนโลหิตบกพร่องและความดันโลหิตสูง ซึ่งจะนำไปสู่การตีบตันและการอุดตันของหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจ ด้วยการรักษาหลอดเลือดให้อยู่ในสภาวะหนุ่มสาวเข้าไว้ เราก็จะสามารถชะลอขบวนการชราภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คลอโรฟีลล์มีสารอาหารที่ป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นของไลโปโปรทีน (องค์ประกอบหลักทางหลอดเลือด) สารอาหารเหล่านี้ป้องกันหลอดเลือดแข็งตัว และรักษาคุณสมบัติการยืดหยุ่นของหลอดเลือดซึ่งข่วยชะลอขบวนการแก่ชราได้ นอกจากนี้คลอโรฟีลล์ยังป้องกันการสะสมของคลอเรสเตอรอลในหลอดเลือด และจะช่วยปรับปรุงระบบการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น
หลอดเลือดคือท่อลำเลียงอาหารเข้าสู่ร่างกายและนำของเสียออกจากร่างกาย หลอดเลือดที่สะอาดมีความยืดหยุ่นสูง จะช่วยให้ระบบลำเลียงอาหารและการขับถ่ายของเสียมีประสิทธิภาพสูง จึงมีผลโดยตรงต่อสุขภาพพลานามัยของหัวใจและร่างกาย


ผิวพรรรณแลดูเยาว์วัยดังปรารถนา

ทุกคนต้องการเก็บรักษาผิวพรรณเยาว์วัยของตนเองไว้ ผิวพรรณสดใสจะทำให้จิตใจสดชื่นอีกด้วย ผิวหนังเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่มองเห็นมากที่สุด ผิวหนังสดใสมีน้ำมีนวลจะทำให้ดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ
สตรีเป็นจำนวนมากหันมาใช้เครื่องสำอางนานาชนิดเมื่อผิวหนังเริ่มเสื่อมสภาพลงเครื่องสำอางไม่ได้ทำให้ผิวพรรณสดใสอ่อนวัยได้และเครื่องสำอางทำให้ผิวพรรณมีสีสันผิดแปลกจากธรรมชาติ
เมื่อระบบอวัยวะภายในร่างกายไม่ทำงานเป็นปกติ ผิวหนังจะไม่เปล่งปลั่ง โดยเฉพาะเมื่อโลหิตและผิวหนังมีความเป็นกรด จะทำให้ผิวหนังแห้งเป็นขุย ไม่สดใสเพราะรบบอวัยวะภายในไม่ปกติหรือมีความเป็นกรด การบริโภคคลอโรฟีลล์เป็นประจำจะทำให้ผิวหนังกลับมาสดใสได้อีกครั้งหนึ่งทั้งนี้เพราะคลอโรฟีลล์จะช่วยปรับระบบการทำงานของอวัยวะภายใน และแก้ปัญหาความเป็นกรด คลอโรฟีลล์มีประสิทธิภาพดียิ่งในการทนุบำรุงผิวหนังให้แลดูอ่อนวัยมีน้ำมีนวล โดยความจริงแล้วคลอโรฟีลล์ให้ผลดีในการรักษาโรคผิวหนัง ส่งเสริมการทำงานของระบบอวัยวะในร่างกายและร่างกายทั้งหมด จึงทำให้ผิวหนังเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลสดใส
นักกีฬาหรือนักมวยปล้ำ ซูโม่ต่างทราบดีว่า เมื่อร่างกายสมบูรณ์ฟิตเต็มที่ผิวหนังจะเปล่งปลั่งและดูเป็นมัน ผิวหนังที่เปล่งปลั่งมีเลือดฝาด บอกถึงสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงดี


รังสีอุลตร้าไวโอเล็ทและอากาศเสียเป็นอันตรายต่อผิวหนัง

ผิวหนังตามปกติจะได้รับการป้องกันจากไขมัน (สควาลีน) ซึ่งจะถูกขับออกมาจากเซลล์ผิวหนัง อย่างไรก็ตาม รังสีอุลตร้าไวโอเล็ท, ไนโตรเจนออกไซด์และอากาศเสีย จะออกซิไดซ์ผิวหนังและเซลล์ทำให้เกิดฝ้าและจุดด่างดำ ซึ่งสามารถกลายเป็นมะเร็งผิวหนังได้ สารแอนตี้ออกซิแดนท์ในคลอโรฟีลล์จะยับยั้งการเกิดออกซิเดชั่น, ลดการอักเสบ, กำจัดจุดด่างดำบนใบหน้าและชะลอ

ผิวพรรณที่น่าชื่นชม
พลังสีเขียวจากอัลฟัลฟ่า ไม่เพียงแต่แก้ไขระบบอวัยวะในร่างกาย แต่ยังช่วยทำให้ผิวหนังสวยงามเพราะเอ็นไซม์ซุปเปอร์ออกซิไดดิสมุเทส นอกจากกำจัดอนุมูลอิสระแล้วยังมีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวพรรณให้เยาว์วัย นอกจากนี้ยังมีไวตามินธรรมชาติบำรุงผิวอยู่อย่งสมดุลมีคนเป็นจำนวนมากเชื่อว่าไวตามินซี ช่วยบำรุงผิว จึงทำให้เกิดการบริโภคไวตามินซีสังเคราะห์เพียงอย่างเดียวในอัตราสูงมากจนน่าเกรงว่าจะก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้
ได้มีรายงานแจ้งจากผู้บริโภคคลอโรฟีลล์ว่า อาการป็นสิว, ไฝ, ฝ้า จุดด่างดำบนใบหน้าหรือปัญหาโรคผิวหนังไหม้จากแสงแดดหายได้ หลังจากบริโภคคลอโรฟีลล์เป็นประจำระยะหนึ่ง

เนเจอร์ส ที : ชาสมุนไพรล้างสารพิษในผนังลำไส้ Marshmallow ไม่ต้องสวนทวาร
รหัสสินค้า: 000001
ราคาปกติ 800.00 บาท
ราคาลด 700.00 บาท
ประหยัด 100.00 บาท
รายละเอียด: ชาสมุนไพรล้างสารพิษในผนังลำไส้ เสริมการเคลื่อนตัวของลำไส้ ขับเมือกสารพิษ แค่ดื่มก่อนนอน ไม่ต้องสวนทวารมีรสหวาน กลมกล่อม ไม่มีคาเฟอีน


ไบออสไลฟ์ทู Bios Life Complease ยาอายุวัฒนะ บำรุงหัวใจ และหลอดเลือด สูตรรสชาติเข้มข้นรสมะนาว
รหัสสินค้า: 000005
ราคาปกติ 3,400.00 บาท
ราคาลด 2,900.00 บาท
ประหยัด 500.00 บาท
รายละเอียด: ใหม่ ขนาด 30 ซอง/ 1 เดือน 1,500 บาท โทร. Call Center

"เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงหัวใจ และหลอดเลือด เพื่อสุขภาพที่ดีของคนที่คุณรัก และตัวคุณเอง"

ไบออสไลฟ์ทู (Bios Life 2) ใยอาหารผสมวิตามินและเกลือแร่ (Fiber, Vitamins and Minerals)
"คุณค่าเส้นใยอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีของระบบหัวใจ และหลอดเลือด"

ไบออสไลฟ์ทู (Bios Life 2) เป็นสูตรที่มีงานวิจัยเด่นชัดว่า สามารถช่วยลดคลอเรสเตอรอล ลด LDL เพิ่ม HDL ควบคุมเบาหวาน ป้องกันโรคหัวใจ ไขมันในเลือด การบริโภคใยอาหารยังช่วยป้องกันมะเร็ง และควบคุมน้ำหนัก

เนเจอร์ส ที ขนาดเล็ก เนเจอร์ส ที : ชาสมุนไพรล้างสารพิษในผนังลำไส้
รหัสสินค้า: 000017
ราคา 100.00 บาท
รายละเอียด: ชาสมุนไพรล้างสารพิษในผนังลำไส้ ขนาดทดลอง 3 วัน เห็นผลชัดเจนตั้งแต่วันแรก เสริมการเคลื่อนตัวของลำไส้ ขับเมือกสารพิษ แค่ดื่มก่อนนอน ไม่ต้องสวนทวาร
มีรสหวาน กลมกล่อม ไม่มีคาเฟอีน


รายละเอียดทำไปดีท๊อก 2 ระบบลำไส้ และระบบเลือด ดีต่อผู้หญิ๊งหญิง อย่างไร คลิ๊ก
รหัสสินค้า: 000019
ราคา 0.00 บาท
รายละเอียด: สวัสดีค่ะ ท่านผู้รักสุขภาพของท่าน และคนที่คุณรัก

Detox ล้างสารพิษโดยไม่ต้องสวน แถมคุมน้ำหนัก ท้องแฟบ โปร่ง โล่ง เบาสบาย เพียง 100 บาท

ซองแพ็ค 3 ซอง (สั่งซื้อ 5 แพ็คขึ้นไป จัดส่งทางไปรณีย์ /ใช้ติดต่อกัน 15 วันๆละ 1 ซอง)



คุณเคยมีอาการเหล่านี้หรือไม่ ? (ควบคุมน้ำหนัก เป็นผลพลอยได้ 1-2 Kg./กล่อง 30 ซอง)

- อึดอัด แน่นท้อง อาหารไม่ย่อยมีกรด และแก๊สมาก ท้องผูก ร้อนใน ลิ้นเป็นฝ้า มีกลิ่นปาก

- น้ำหนักเพิ่ม ควบคุมน้ำหนักไม่ได้ · อ่อนเพลีย ไม่สดชื่น มึนศีรษะ ครั่นเนื้อครั่นตัว

- ปวดเมื่อยตามตัว ปวดข้อ ปวดศีรษะ · ภูมิแพ้ หอบหืด ลมพิษ ผื่นคัน ผิวพรรณไม่สดใส

- นอนไม่หลับ เครียด ไม่มีสมาธิ

หากคุณมีอาการอย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่าง นั่นหมายถึงคุณมีสารพิษสะสมในร่างกาย ซึ่งสารพิษเกิด

ขึ้นภายในร่างกายจากปัจจัยหลายอย่าง เช่น ความเครียด อาหารบูดเน่าในลำไส้ ไขมันในเลือด อนุมูล

อิสระ มลภาวะต่าง ๆ

มาล้างสารพิษในลำไส้ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการดูดซึมสารอาหาร และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

กันเถอะ สามารถควบคุมน้ำหนักได้ ท้องแฟบ รู้สึกโล่ง เบาสบายตัว
ดื่มง่าย รสหอมอร่อย เป็นสมุนไพรธรรมชาติ 100% มีงานวิจัยรับรองจากอเมริกา และผ่านอย.ไทย

แล้ว เป็นการ Detox ไร้สาย โดยแช่ในน้ำร้อน ประมาณ 250ml ดื่มอุ่น ๆ ก่อนนอน โดยไม่ต้องสวนทวารหนัก

และอีกระบบหนึ่งดูแลอาการปวดประจำเดือนอย่างง่าย ๆ แถมผิวพรรณสดใส : คุณสาว ๆ เคยมีอาการเหล่านี้บ้าง

หรือไม่ ในช่วงก่อน หรือช่วงระหว่างมีประจำเดือน

- อาการปวดหัว เวียนหัว มึนงง · ปวดท้อง ปวดหลัง ปวดบั้นเอว

- หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวน · รู้สึกเหนื่อย ๆ เพลีย

- หงุดหงิดเพราะประจำเดือนมาบ้างไม่มาบ้าง มาไม่ตรงเวลา

บ้างก็มีอาการน้อย บ้างก็มีอาการมากจนไม่สามารถทำงานได้ หรือบางคนก็มีประจำเดือนน้อยกว่า

ปกติ อีกทั้งอาจจะมีสีดำคล้ำ เป็นก้อน เป็นลิ่ม

สาวๆ จำนวนมากแก้ปัญหาโดยกินยาแก้ปวดชนิดต่างๆ ซึ่งช่วยระงับอาการปวดได้ แต่มีผลข้างเคียงมาก

ต่อตับ และไต ไม่ว่ายาชนิดใดๆ ที่ถูกอ้างว่ามีความปลอดภัยสูงก็ตาม ในขณะที่สาวๆ บางคนก็รู้ถึงผลข้างเคียง

ของยาว่าเป็นอันตราย ดังนั้น จึงไม่กินยา แต่ใช้วิธี ทน ทน และก็ทน


ทำไมคุณต้องเสี่ยงรับอันตรายจากยา หรือทำไมต้องทนทุกข์กับอาการเหล่านี้ทุกเดือน ถ้ามีวิธีที่ดี ปลอดภัย

ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากคนหลายล้านคนใน กว่า 20 ประเทศ นำเข้าจากอเมริกา ผ่าน อย. ของไทยแล้ว

คุณสนใจหรือไม่

เราเป็นคนหนึ่งที่มีอาการต่างๆ ดังที่กล่าว ผ่านทั้งการกินยามามากมาย และบางครั้งก็ทนเอาบ้าง เมื่อได้มา

กิน“คลอโรฟิลล์” เป็นผงสีเขียว

ทำจากพืชที่เรียกว่า อัลฟาฟ่า ปลูกในอเมริกา กินง่าย ไม่เหม็นเขียว กินเป็นประจำทุกวัน สิ่งที่เกิดขึ้นคือ รู้สึก

สดชื่นขึ้น ผิวใสขึ้น สิวหาย และไม่มีอาการปวดประจำเดือนอีกเลย แถมมาตรงเวลา สีแดงสด

คลอโรฟิลล์ ขนาดทดลองเต็มขวดแบ่ง ราคาเพียง 200 บาท เท่านั้น ขนาดใหญ่ ราคา 800 บาท ใช้ได้ 30 วัน



(พิเศษสุด! คนไทยทั่วประเทศลำไส้สะอาด และเลือดสะอาด โรคภัยไม่มีเบียดเบียน ในราคาเหมารวม 1 แพ็คซองแบ่ง+ 1 ขวดแบ่ง ในราคา 300 บาท ถูกมากๆ ค้า)


คลอโรฟิลล์ ขนาดเล็ก คลอโรฟิลล์ พาวเดอร์ : Chlorophyll Power เต็มขวดแบ่ง ได้นาน 1 สัปดาห์กว่า
รหัสสินค้า: 000018
ราคา 200.00 บาท
รายละเอียด: Chlorophyll Powder

คลอโรฟิลล์ น้ำผัก หน้าใส สกัดจากอัลฟาฟ่า ปลูกในอเมริกา ขนาดพกพาบรรจุ 20 กรัม
เครื่องดื่มคลอโรฟิลล์ช่วยล้างสารพิษในเลือด ป้องกันโรคมะเร็ง สดชื่น ผิวพรรณสดใส สมานแผล ป้องกันโรคกระเพาะและลำไส้


คลอโรฟิลล์ คือ เครื่องดื่มสีเขียวจากพืชอัลฟัลฟา ปลอดสารพิษ ขอฃบตาหายคล้ำ บรรเทาอาการปวดประจำเดือน
รหัสสินค้า: 000002
ราคาปกติ 800.00 บาท
ราคาลด 700.00 บาท
ประหยัด 100.00 บาท
รายละเอียด: คลอโรฟิลล์ คือ เครื่องดื่มสีเขียวจากพืชอัลฟัลฟา ปลอดสารพิษ ขอฃบตาหายคล้ำ บรรเทาอาการปวดประจำเดือน ไมเกรน โรคเก๊าท์ ลดฝ้าเลือด ผิวพรรณสดใส กลิ่นตัวสะอาด ลดแผลเปื่อยในปาก กระเพาะลำไส้ ริดสีดวงทวาร (ทานเข้มๆ)

คลอโรฟิลลินบริสุทธ์อเมริกาแนะนำละลายน้ำบริสุทธิ (Unicity) อย. อเมริกา ยืนยัน เก็บไว้ได้นานในกระปุกยังคงคุณค่าเต็มๆ แม้ละลายในน้ำแล้ว ก็คงคุณค่าได้ตลอด



------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Alfalfa คลอโรฟิลล์ผง เลขที่ทะเบียน :อย. 10-3-03646-1-0005 ผสมผงคลอโรฟิลล์1 ช้อน
ชา กับน้ำ 500-1000 ซีซี เขย่า หรือคนให้เข้ากัน (ใช้น้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น) • ผู้ที่ชอบรสหวาน สารมารถ
เติมน้ำผึ้งได้ • ควรดื่มวันละ 1-2 ลิตร จะเห็นผลชัดเจน เพิ่มออกซิเจน-เพิ่มความเข้มข้น ของเลือด เลือดสะอาด
ผิวใส-หน้าใส และช่วยแก้ท้องผูก แก้ปวดแทนยาแก้ปวด -ประจำเดือน เลือด-ไหลเวียนดี ช่วยโรคภูมิแพ้ กระปุก
ผงบรรจุได้เยอะกว่า บรรจุน้ำในขวด : ใช้วันละ2 ช้อนชา ในขวดน้ำโพลาลิส-ขวดน้ำแร่ 500 มล. ขวดละ 1 ช้อน
ชา เขย่าให้เข้ากัน ยกดื่มระหว่างวัน หรือแช่ในตู้เย็น ทานแทนน้ำหลังอาหารได้ >ในรูปผงพร้อมละลายน้ำ ทานได้
นาน 1 เดือนกระปุก 800.- เช่นกัน 1 สัปดาห์ หน้าใส ปิ้ง (ประกวดนางแบบได้ค่ะ) "ทานได้ตลอดทั้งปี"


แคลเซียม แมกนีเซียม คอมเพล็กซ์ (Calcium Magnesium Complex) ดูดซึมเร็ว ไม่ต้องรอทานอาหาร-ผักอื่นเลย
รหัสสินค้า: 000006
ราคา 1,013.00 บาท
รายละเอียด: +++ แคลเซียม แมกนีเซียม คอมเพล็กซ์ +++
แคลเซียม แมกนีเซียม คอมเพล็กซ์ สามารถดูดซึมได้ดีกว่า เร็วกว่า จึงใช้น้อยกว่า ไม่เกิดการตกค้าง ได้รับทั้ง แคลเซียม และแมกนีเซียม ในสัดส่วน 2:1 เพื่อความสมดุลในการหดและคลายของกล้ามเนื้อ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตในรูปแบบ ACC อะมิโนแอซิคคีเลต (การนำพาแร่ธาตุโดยจับด้วยกรดอะมิโน) ทำให้แร่ธาตุถูกดูดซึมได้ถึง 80% และนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า

คลอโรฟิลล์ ชนิดผง (Chlorophyll Powder) + เนเจอร์สที (Nature's Tea Infusion)
รหัสสินค้า: 000003
ราคา 1,500.00 บาท
รายละเอียด: ชุดแพ็คคู่คลอโรฟิลล์ขนาด 92 g. ขวด + เนเจอร์สที (ชาดีท็อกซ์) ล้างพิษ 1 กล่อง (ขนาด 30 ซอง) ราคาพิเศษ 1,490 บาท

ฟรีค่าจัดส่งทาง EMS

"ล้างพิษแบบไม่ต้องสวนทวาร พร้อมหน้าใส ผมสวย ผิวเนียน แบบดารา ในราคามิตรภาพ"

"ซื้อเพียง 1 ชุด รับประทานได้ถึง 2 คน"

ฮาวายเอี้ยน โนนิ (Hawaiian Noni) ผสมมะละกอ และผลไม้ที่มีประโยชน์ ทานง่ายไม่ต้องแบบขวดน้ำจากอเมริกา
รหัสสินค้า: 000007
ราคา 1,813.00 บาท
รายละเอียด: ฮาวายเอี้ยน โนนิ (Hawaiian Noni) เครื่องดื่มผงใบหม่อนผสมผงลูกยอและว่านหางจรเข้
จากคุณค่าผลโนนิแห่งเกาะฮาวาย สู่ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ คืนความแข็งแรงและสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

น้ำมันปลาแซลมอน(Salmon Oil)ทะเลน้ำลึก น้ำไหลเชี่ยวอุดมสมบูรณ์ปลาคุณภาพเกรดA ใช้วันละเม็ด 2เม็ด 2มื้อ
รหัสสินค้า: 000004
ราคา 625.00 บาท
รายละเอียด: +++ น้ำมันปลาแซลมอน +++
น้ำมันปลาแซลมอน ที่มีกรดไขมันที่จำเป็น แต่ร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้ (Omega 3 fatly acid) จึงควรรับประทานเสริม

เดลี่ โปรดิวส์ 24 (Daily Produce 24)=ผัก 9 จาน ผลไม้ 9 ผล ต่อวัน เช้าผัก2+เย็นผลไม้2 แคปซูล
รหัสสินค้า: 000008
ราคา 1,838.00 บาท
รายละเอียด: Daily Produce24 เดลีโพรดิวส์ 24 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผักและผลไม้ 24 ชนิด
1 ชุด ประกอบด้วย
- ผลไม้ Fruit Infusion 1 ขวด
- ผัก Vegetable Infusion 1 ขวด

"คุณค่าจากผัก 12 ชนิด และผลไม้ 12 ชนิด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมตามวัย เสริมสร้างพื้นฐานของสุขภาพที่ดี"

เนทีฟ ลีเจนด์ ที : ล้างต่อมน้ำเหลืองให้สะอาด
รหัสสินค้า: 000010
ราคา 1,100.00 บาท
รายละเอียด: เนทีฟ ลีเจนด์ ที ชาสมุนไพร Burdock และ Red Clover มีการใช้มานานกว่า 60 ปี ช่วยล้างน้ำเหลืองให้สะอาด สร้างภูมิคุ้มกัน ต่อต้านการเติบโตของเซลล์มะเร็ง


ซอยโปรตีนจากถั่วเหลืองสกัดเข้มข้นปรุงแต่งรสชาติ อร่อย บริสุทธิ์ ทานได้แม้กระทั้งผู้ป่วยเป็นโรคเก๊าท์
รหัสสินค้า: 000009
ราคา 1,625.00 บาท
รายละเอียด: +++ ซอย โปรตีน +++ ถั่วเหลืองสกัดเข้มข้นปรุงแต่งผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ รสชาติอร่อย กว่าใครๆ ในท้องตลาดโลก

ผลิตภัณฑ์เสริมคุณค่าโปรตีน สกัดจากถั่วเหลือง อุดมด้วยกรดอะมิโนและไอโซฟลาโวน 
เรด โคลเวอร์ พลัส : สารพิษออกจาตับ ไต ทำให้ตับและเลือดสะอาด
รหัสสินค้า: 000011
ราคา 750.00 บาท
รายละเอียด: เรด โคลเวอร์ พลัส : สารพิษออกจาตับ ไต ทำให้ตับและเลือดสะอาด



ไม่มีความคิดเห็น: